Vị trí nhà bếp sai phong thủy, sửa ngay trước khi tài lộc tiêu tan

Vị trí nhà bếp ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy nhà và vượng khí của gia chủ.

Vị trí nhà bếp ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy nhà và vượng khí của gia chủ.

Bởi vậy mà chúng ta nên tuân theo những quy tắc phong thủy và tránh các vị trí nhà bếp sai dưới đây để thu hút tài lộc về cho gia đình.

Vị trí nhà bếp sai theo phong thủy: Bếp đặt ở trung tâm của ngôi nhà

Vị trí nhà bếp sai phong thủy, sửa ngay trước khi tài lộc tiêu tan-1

Nhà bếp là nơi mang yếu tố Hỏa rất mạnh. Do đó, vị trí bếp ở trung tâm của ngôi nhà sẽ khiến trường hợp lửa sẽ đốt cháy vận may của gia chủ xảy ra.

Như vậy sẽ khiến cho mọi may mắn và tài lộc của các thành viên trong gia đình đều giảm sút. Đồng thời, lỗi phong thủy này còn gây ra sự bất ổn về mặt tinh thần cũng như các vấn đề về sức khỏe.

Bên cạnh đó, nhà bếp ở vị trí trung tâm sẽ khiến cho khói và dầu mỡ nấu nướng sẽ dễ dàng di chuyển đến khắp các ngóc ngách trong nhà, bao gồm phòng ngủ của bạn và có thể gây ra các loại bệnh như ung thư.

Vị trí đặt bếp sai phong thủy: Bếp bên ngoài nhà

Theo phong thủy, nhà bếp là sản sinh ra sự thịnh vượng cho căn nhà và gia chủ. Bởi vậy nên nếu như bạn để vị trí của bếp chính bên ngoài nhà sẽ cho sự thịnh vượng mặc dù đã vào nhà nhưng cũng rất dễ tiêu tan.

Bên cạnh đó,thiết kế vị trí bếp chính bên ngoài cung gây khó khăn cho việc bảo trì hơn đồng thời việc sử dụng bếp cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình hình thời tiết.

Vị trí nhà bếp sai theo phong thủy: Bếp đặt ở đối diện cửa nhà

Vị trí nhà bếp sai phong thủy, sửa ngay trước khi tài lộc tiêu tan-2

Trong trường hợp cửa bếp hoặc bếp nấu tạo thành một đường thẳng với cửa chính thì khi đó sự thịnh vượng có đi vào nhà cũng ngay lập tức bị bếp đốt cháy.

Bởi vậy nên đặt bếp ở vị trí này thì các thành viên trong nhà rất dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe và tài chính. Để hóa giải lỗi này, bạn cần phải đặt một đồ nội thất nặng hoặc một vách ngăn giữa cửa trước và nhà bếp.

Vị trí đặt bếp sai phong thủy: Bếp đối diện với nhà vệ sinh

Nhà bếp là khu vực nấu thức ăn. Trong khi đó, nhà vệ sinh lại là nơi xử lý chất thải. Bởi vậy, nếu như hai phòng này đối diện với nhau sẽ ảnh hưởng trực xấu tới cảm giác thèm ăn và tâm trạng nấu nướng của bạn.

Bên cạnh đó, phòng vệ sinh mang yếu tố Thủy rất mạnh nên chắc chắn sẽ xung khắc với bếp mang năng lượng của Hỏa.

Làm như vậy có thể gây ra nhiều gián đoạn trong cuộc sống của gia chủ. Cách hóa giải rất đơn giản, bạn chủ cần là luôn đóng cửa phòng vệ sinh.

Vị trí đặt bếp sai phong thủy: Bếp đối diện phòng ngủ

Vị trí nhà bếp sai phong thủy, sửa ngay trước khi tài lộc tiêu tan-3

Nhà bếp là nơi sản sinh là một lượng khói và dầu mỡ của căn nhà. Đó là những tác nhân chính gây ảnh hưởng tiêu cực tới các vấn đề sức khỏe.

Mà nếu như phòng bếp đối diện phòng ngủ tức là đồng nghĩa với việc bạn phải phải hít khí độc đó ngay cả khi ngủ thì sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần và cơ thể của bạn như thế nào?

Bên cạnh đó, mùi thức ăn có thể đọng lại trong phòng ngủ kiên cho cho chất lượng giấc ngủ. giảm đi trông thất.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phong-thuy-nha-o-dat-bep-o-5-vi-tri-nay-vuong-khi-tieu-tan-tai-loc-tan-hoang-20221030034411473.htm?fbclid=IwAR1BEO5QTz3EAk86AGb2pTr-sXDUwd9lw2eJ1iJYGT1DwcaKBI63NCrgQ70

phong thuỷ

Tin tức mới nhất