Vị trí nốt ruồi 'phá của' trên mặt phụ nữ, thần Tài 'bó tay', muốn ban lộc cũng không được

Đây là những vị trí nốt ruồi mà bạn không muốn tẩy cũng không được, bởi nó sẽ mang lại tai họa cho mệnh chủ.

Nốt ruồi nằm ngoài viền môi

Xem tướng khuôn mặt, người nữ mà có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường hay nói, thích nói. Họ chẳng những hay bàn tán chuyện của người khác, lo chuyện bao đồng mà còn hay bắt chuyện tán gẫu với nam giới.

Thói quen này của họ khiến cho người này dễ vướng phải họa thị phi, bị người đời đồn thổi không hay, cũng có thể gặp phải đào hoa xấu, khiến cho tình duyên bị cản trở rất nhiều.

Nhìn bề ngoài, cô gái có nốt ruồi ngoài viền môi trông khỏe mạnh, cứng rắn nhưng kì thực lại là người có tâm hồn mỏng manh, yếu đuối. Chuyện thị phi càng khiến họ trở nên nhạy cảm, dễ phải chịu tổn thương.

Nốt ruồi chính giữa nửa trên của trán

Trong tử vi tướng học thì vị trí nốt ruồi này chính là một nốt ruồi phá tài của người phụ nữ. Khi người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thì dù có bao nhiêu tiền trong tay cũng không thể nào nắm giữ được.

Vị trí nốt ruồi phá của trên mặt phụ nữ, thần Tài bó tay, muốn ban lộc cũng không được-1

Tiền chưa vào nóng ví đã phải xuất ra. Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có thói quen phóng khoáng chi tiêu hào phong nên họ không bao giữ được tài chính. Cuộc sống của họ vì thế lúc nào cũng túng thiếu, cuối đời phải dựa vào đường con cái mới mong bình yên.

Nốt ruồi trên má

Có thể nói, má chính là bộ phận trên khuôn mặt thể hiện rất rõ vận trình tình cảm của nữ giới. Người xưa có câu rằng: “Nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa”, có nghĩa là nữ mệnh mà má đỏ hây hây thì thắm duyên đôi lứa, là người có số đào hoa.

Vị trí nốt ruồi phá của trên mặt phụ nữ, thần Tài bó tay, muốn ban lộc cũng không được-2

Tuy nhiên, nốt ruồi điểm trên má không phải là dấu hiệu tốt đối với một cô gái, bởi nó là điềm báo tình duyên dễ gặp nhiều điều trắc trở, vận trình tình cảm bất ổn, hôn nhân nhiều điều trục trặc.

Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

Theo tướng học thì người phụ nữ sở hữu một nốt ruồi nằm ở Ấn Đường không phải là điềm báo tốt về vận trình tài lộc của gia chủ, bởi khi có nốt ruồi này tức bạn bị cản đường tài lộc.

Ngoài ra, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường chi tiêu rộng rãi nên trong cuộc sống họ thường không biết cách giữ tiền của. Vì vậy, thường xuyên rơi vào thiếu thốn.

Bản thân những con người sở hữu nốt ruồi này thường có năng lực có thể kiếm ra tiền nhưng do tính cách khiến họ không thể nào giữ được tiền, mọi thứ điều tiêu tán cả hãy tìm cách hóa giải.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khỏe và đẹp


bói nốt ruồi nốt ruồi

Tin tức mới nhất