Victoria Beckham 'bị sốc với chia sẻ của con dâu cả'

Vic cùng chồng được cho là sốc và tức giận sau khi vợ Brooklyn - Nicola Peltz - lên tiếng về tin đồn mẹ chồng nàng dâu bất hòa trong cuộc phỏng vấn tuần trước.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Variety, Nicola Peltz nói cô tin rằng tin đồn hai mẹ con xích mích bắt nguồn từ việc cô không mặc váy cưới do Vic thiết kế.

Nàng dâu cả nhà Becks sau đó giải thích lý do chọn váy của nhà mốt Valentino là vì thợ may của Vic không kịp hoàn thành.

Chia sẻ được nhận xét "vụng về, gượng gạo" của Nicola Peltz như "đổ thêm dầu vào lửa" khi người hâm mộ hoài nghi thương hiệu thời trang có tiếng của Vic lại không thể hoàn tất váy cưới cho con dâu đúng thời hạn. Cuộc phỏng vấn khiến nhà Becks tức giận, tờ Heat cho hay.

Victoria Beckham bị sốc với chia sẻ của con dâu cả-1
Vic và con dâu cả Nicola Peltz từng tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội, nhưng sau đám cưới xa hoa hồi tháng 4 cả hai dần lạnh nhạt với nhau. Ảnh: Heat

"Cuộc phỏng vấn khiến David và Victoria bị sốc. Họ xem đó là một chiêu trò truyền thông gây chú ý, giờ họ cần tính toán xem làm gì. Triết lý của thương hiệu Beckham là thà im lặng còn hơn lên tiếng và rồi câu chuyện sẽ biến mất.

Đó là cách Brooklyn được nuôi dạy nên giờ, họ cho rằng Nicola lấn át con mình, không coi trọng việc này nữa. Họ nghĩ đó có thể là chiêu từ người đại diện của Nicola - cũng có mặt trong buổi phỏng vấn. Tuy nhiên, David và Victoria không muốn thêm lửa vào tình hình vốn đã căng thẳng", nguồn tin cho biết.

Tờ Heat tiết lộ kế hoạch ban đầu đúng là bà Becks sẽ thiết kế váy cưới cho con dâu. "Tuy nhiên, có thể cô ấy vượt qua ranh giới bằng việc có những thay đổi và nói với Nicola rằng hãy tin tưởng chuyên môn thời trang của cô.

Mọi chuyện xấu đi khi bố mẹ Nicola can dự vào và rõ ràng những người tổ chức, chi trả cho đám cưới có tiếng nói quyết định. Nó giống như cánh cửa đóng sầm lại với nhà Beckham.

Với việc xưởng may của Victoria ở London, Nicola thông báo rằng không có thời gian đến Anh. Việc đội ngũ thợ may của Victoria tới New York cũng bất khả thi nên giấc mơ thiết kế váy cưới cho con dâu khép lại. Victoria bị bẽ mặt", nguồn tin nói.

Tờ Heat chia sẻ thêm: "Cho đến lúc đó, cô ấy đã làm quá nhiều việc cho Brooklyn và Nicola, sắp xếp mọi việc cho con, cho chúng các mối liên hệ, giới thiệu con với những người quan trọng và thường để Nicola mặc đồ thương hiệu mình.

Vì thế, đó là một cú tát thẳng mặt với Victoria. Và trong một thời gian ngắn, Brooklyn đứng ở giữa. Victoria muốn xua tan không khí nặng nề với con trai nhưng rồi đột nhiên cậu ấy trở nên phòng thủ.

Có rất nhiều buổi nói chuyện về việc cậu ấy sẽ tự làm việc của mình trong tương lai, ám chỉ đến việc kiểm soát sự nghiệp của chính mình".

Victoria Beckham bị sốc với chia sẻ của con dâu cả-2
Vợ chồng Brooklyn đi sự kiện của Variety - tạp chí mà họ trả lời phỏng vấn lên tiếng về tin đồn xích mích trong gia đình. Ảnh: Instagram Brooklyn Beckham

Tuần trước, Nicola đăng bức ảnh đầy tâm trạng, dường như đang khóc, ám chỉ về việc bị tổn thương. Tờ Heat cho hay một cuộc nói chuyện với bố mẹ chồng có thể góp phần vào tâm thư xúc động của người đẹp Mỹ.

"Với những chia sẻ của cô ấy về việc họ là bậc phụ huynh thích kiểm soát, David và Victoria cảm thấy Nicola đang làm chủ và Brooklyn quá lo lắng về việc làm vợ buồn nên không phản đối.

Họ muốn nói chuyện với con trai, thể hiện cảm xúc của mình nhưng giờ về cơ bản, cậu ấy ở trong nhà bố mẹ vợ, hai người thấy rằng sẽ chẳng có sự trung lập nào nữa", nguồn tin trên Heat cho biết.

Vợ chồng Becks được cho là cố gắng duy trì tình cảm tốt đẹp với vợ chồng Brooklyn nhưng vô ích, nguồn tin nói.

"Họ cố mời các con tham gia nhiều dịp như kỷ niệm ngày cưới bố mẹ hè hày, đi ăn tối hay đi chơi du thuyền Địa Trung Hải... Brooklyn chỉ luôn phản hồi rằng cả hai bận rộn. Nhà Beckham lo lắng họ dần mất đi con trai đầu lòng.

Cả hai vô cùng buồn bã với mọi chuyện của Brooklyn và muốn cải thiện. Họ chỉ muốn có cơ hội ngồi xuống trò chuyện với Brooklyn để trở lại như xưa. Họ không biết làm thế nào mọi chuyện vượt khỏi tầm tay.

Cả hai thật sự cảm thấy mất mát và có cảm giác mình đột nhiên bị đẩy vào nơi độc hại mà ở đó không ai chỉ bảo về các quy tắc", tờ Heat cho hay.

Hồi tháng 7, truyền thông Anh và Mỹ đồng loạt đồn đoán về mối quan hệ không còn nồng ấm giữa Vic và con dâu cả. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls và Nicola Peltz từng tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội, ca ngợi nhau hết lời nhưng sau đám cưới xa hoa hồi tháng 4, cả hai dần trở nên "lạnh nhạt".

Tờ Page Six cho hay mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ chỉ là phụ, thực chất là "sự khác biệt văn hóa" giữa nhà Becks và nhà thông gia kể từ đám cưới Brooklyn.

Victoria Beckham bị sốc với chia sẻ của con dâu cả-3
Beck - Vic và ba con Romeo, Cruz, Harper cũng đang ở Mỹ như vợ chồng Brooklyn nhưng chưa có bức ảnh chụp cả nhà hội ngộ giữa tin đồn gia đình bất hòa. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vic-bi-soc-voi-chia-se-cua-con-dau-ca-4500625.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất