Victoria Beckham lên tiếng về tin đồn sửa mũi

Vợ David Beckham tiết lộ từng nâng ngực hai lần vào các năm 1999 và 2006, nhưng phủ nhận tin đồn chỉnh sửa mũi.

Victoria Beckham lên tiếng về tin đồn sửa mũi-1

Trong video In Conversation with Victoria Beckham: Beauty Gifting Secrets đăng ngày 9/12, vợ David Beckham làm rõ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi trò chuyện với chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury.

Khi Tilbury hỏi Victoria có sửa mũi hay không, nhà thiết kế đã phủ nhận: "Mọi người đồn rằng tôi đã sửa mũi, nhưng tôi khẳng định chưa bao giờ động 'dao kéo' ở mũi. Chiếc mũi của tôi trông cao thế này là nhờ mẹo đánh lừa mũi".

Victoria giải thích để tạo cảm giác mũi cao và thon hơn, cô đã áp dụng kỹ thuật tạo khối đặc biệt được gọi là "thủ thuật cảm thán". Victoria sử dụng bút đánh dấu để vẽ dấu chấm than xuống mũi và bắt đầu tán kem cho hòa vào màu da.

"Thủ thuật này mang lại cho bạn chiếc mũi như cúc áo vậy, tức là chiếc mũi vừa nhỏ vừa đẹp", Tilbury, người trực tiếp make-up cho Victoria, nói trong video.

Victoria Beckham lên tiếng về tin đồn sửa mũi-2
Victoria Beckham trong video mới nhất. Ảnh: Page Six.

Theo People, Victoria vướng tin đồn "dao kéo" mũi để trở nên thon gọn hơn sau khi cưới David Beckham. Thời còn hoạt động cùng nhóm Spice Girls, cô được cho là có chiếc mũi thô với đầu mũi tròn, lỗ mũi to. Nữ ca sĩ hiếm khi lên tiếng về tin đồn này.

Mặc dù vậy, sau nhiều năm chối bỏ, bà mẹ 4 con đã thú nhận từng nâng ngực. Lần đầu tiên bà Beckham thực hiện phẫu thuật nâng ngực là vào năm 1999. Đến năm 2006, cô tiếp tục nâng một lần nữa rồi lại tháo bỏ túi ngực vào năm 2009.

"Tôi phải nói với các bạn điều này, đừng nên làm gì với vòng một. Tôi thật ngu ngốc vì đã không dám thừa nhận việc nâng ngực suốt những năm qua. Đấy là biểu hiện của việc thiếu tự tin. Hãy yêu những gì bạn đang có", Victoria viết trong bức thư chia sẻ với tạp chí Vogue về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở tuổi U50, định nghĩa về cái đẹp của cô đã thay đổi. Victoria cho rằng phụ nữ luôn đẹp khi là chính mình, không cần cố gắng trở nên giống ai đó. "Tôi không nghĩ chăm sóc da là cố để trông trẻ hơn. Đó chỉ là cách chúng ta chấp nhận bản thân và tạo ra phiên bản tốt nhất của chính mình", cô nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/victoria-beckham-len-tieng-ve-tin-don-sua-mui-post1383541.html

Victoria Beckham

Tin tức mới nhất