Victoria Beckham xuất hiện sau vụ bất hòa với con dâu

Đây là lần đầu nhà thiết kế người Anh xuất hiện cùng chồng sau khi Nicola Peltz lên tiếng giải thích về mối bất hòa mẹ chồng nàng dâu.

Ngày 25/9, Mirror đưa tin nhà thiết kế Victoria Beckham và huyền thoại bóng đá David Beckham gần đây ăn tối ở London, Anh. Đây là lần đầu hai ngôi sao xuất hiện sau tin bất hòa với con dâu Nicola Peltz.

Trong buổi hẹn đêm với chồng, cựu thành viên Spice Girls diện chiếc váy hàng hiệu có giá 3.000 bảng Anh. Bà Beck khoe khéo vóc dáng gợi cảm, thân hình thon gọn dù đã bước sang độ tuổi U50.

Victoria Beckham xuất hiện sau vụ bất hòa với con dâu-1Victoria Beckham xuất hiện sau vụ bất hòa với con dâu-2
Vóc dáng hiện tại của Victoria Beckham. Ảnh: Click News and Media.

Theo Mirror, lần xuất hiện này của Victoria Beckham diễn ra vài ngày sau khi Nicola Peltz tuyên bố cô không có ý định phớt lờ việc diện váy cưới do mẹ chồng thiết kế.

Trong cuộc phỏng vấn của Grazia, nữ diễn viên nói: "Tôi đã định mặc váy cưới của mẹ chồng và thực sự thấy phấn khích khi có cơ hội khoác lên người thiết kế của bà. Nhưng thời gian trôi qua, tôi không nghe mẹ chồng nói gì thêm".

Theo lời nữ diễn viên, Victoria gọi cho mẹ ruột của cô và bảo rằng thợ may của bà không thể thực hiện được. Vì vậy, Peltz phải nói chuyện lại với mẹ và bạn thân là nhà thiết kế Leslie Fremar. Cuối cùng, cô quyết định mặc áo cưới của Versace.

Đồng thời, trong buổi phỏng vấn, Nicola Peltz cho biết cô bị tổn thương khi nhiều tờ báo khẳng định cô không có kế hoạch về việc mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế.

Victoria Beckham xuất hiện sau vụ bất hòa với con dâu-3
Gia đình của David Beckham trước khi bất hòa với con dâu. Ảnh: @victoriabeckham.

Trước đó, nguồn tin nói với Mirror rằng Victoria đau lòng vì rạn nứt với con dâu. Cựu thành viên Spice Girls nói con dâu thay đổi, không còn là "cô gái đáng yêu" như bà từng biết.

"Nicola Peltz không nổi tiếng trước khi gặp gỡ Brooklyn. Cô ấy giàu có và chỉ được biết đến với một số vai diễn nhỏ. Chỉ đến khi Nicola Peltz yêu và cưới Brooklyn, tên tuổi của cô ấy mới trở nên nổi tiếng", tờ báo dẫn lời nguồn tin.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/victoria-beckham-xuat-hien-sau-vu-bat-hoa-voi-con-dau-post1359042.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất