Victoria rời SM trong ngày kỷ niệm debut của f(x)

Studio tại Trung Quốc của Victoria cũng đã xác nhận thông tin này.

Ngày 5/9, Victoria (Tống Thiến) thông báo cho người hâm mộ về việc rời khỏi SM Entertainment thông qua một bài đăng trên Weibo.

Nữ ca sĩ nhớ lại ngày 5/9/2009, ngày đầu tiên được đứng trên sân khấu và ra mắt người hâm mộ. Trưởng nhóm f(x) gọi ngày kỷ niệm 10 năm debut là "một kết thúc và một khởi đầu". 

Victoria rời SM trong ngày kỷ niệm debut của f(x)-1
Victoria kết thúc hợp đồng với SM.

Victoria gửi lời cảm ơn những trải nghiệm đã có với SM suốt 10 năm qua, đồng thời cho biết cô sẽ bắt đầu hành trình tiếp theo theo cách mới. "Đây là một chương mới, nơi tôi bắt đầu lại hành trình, nhưng tôi vẫn là chính mình, không bao giờ quên quá khứ để tiến về phía trước. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân". Kết thư, cô hy vọng người hâm mộ tiếp tục đồng hành trong 10 năm sắp tới.

Ngay sau bài đăng này, studio tại Trung Quốc xác nhận hợp đồng của Victoria với SM đã kết thúc.

Thông báo này gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan f(x). 4 năm qua, trong thời gian nhóm tạm ngưng hoạt động, Victoria quay về Trung Quốc với những lịch trình chăm chỉ ở quê nhà. Trong sân khấu tái ngộ hồi đầu tháng 8 của f(x) diễn ra ở Nhật Bản, Victoria cũng vắng mặt.

Nhiều người cho rằng trưởng nhóm f(x) có mối quan hệ không tốt với các thành viên. Trong bức thư tạm biệt SM, cô tuyệt nhiên không nhắc đến những thành viên trong nhóm. Không ít fan chỉ trích thái độ vô cảm của Victoria khi thông báo rời SM trong ngày kỷ niệm 10 năm debut. 

Victoria rời SM trong ngày kỷ niệm debut của f(x)-2
f(x) debut năm 2009 với đội hình 5 thành viên: Krystal, Luna, Sulli, Amber, Victoria (từ trái sang).

Trước đó vào 1/9, Amber cũng tuyên bố rời SM Entertainment. Đội hình f(x) nay chỉ còn lại 2 thành viên là Luna và Krystal. Nhiều fan cho rằng thông báo nhóm tan rã chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo IOne


SM Entertainment Victoria f(x) f(x)

Tin tức mới nhất