Victoria thất vọng về Brooklyn Beckham

Truyền thông Anh cho biết Vic rất buồn, xấu hổ và thất vọng sau khi cậu cả Brooklyn bị nhãn hàng thời trang Superdry cắt hợp đồng.

Victoria thất vọng về Brooklyn Beckham-1
Brooklyn từng gây tranh cãi khi quảng cáo các sản phẩm dành cho người ăn chay của Superdry nhưng lại đăng video làm bít tết. Ảnh: Instagram Brooklyn PeltzBeckham

Superdry thông báo không tiếp tục hợp tác với cậu cả nhà Becks giữa tháng 7. Khi đó, Beck và Vic cùng hai con út đang đi nghỉ ở Croatia. Nhà thiết kế thời trang thú nhận với bạn bè rằng cô đang tuyệt vọng với Brooklyn sau khi cậu cả bị Superdry cắt hợp đồng, tờ Heat cho hay.

"Victoria thực sự rất buồn và thất vọng với Brooklyn. Cô ấy đã tận dụng các quan hệ để giúp con trai có hợp đồng với Superdry.

Vic muốn giúp Brooklyn tạo dựng hồ sơ công việc, sự tín nhiệm để con có thể xây dựng tương lai cho bản thân. Nhưng cậu ấy được cho là nói không với vô số buổi chụp hình cũng như chiến dịch mà Superdry yêu cầu vì lý do không phù hợp với thời gian biểu của mình", nguồn tin nói.

"Mọi công việc cậu ấy từng thử đều thất bại, gây xì xào khiến Victoria rất buồn. Nó còn ảnh hưởng xấu tới thương hiệu Beckham.

Cả Victoria và David đều đã làm việc vô cùng chăm chỉ để có được ngày hôm nay nên vô cùng thất vọng khi thấy Brooklyn ném đi những cơ hội như vậy. Tất cả tranh luận căng thẳng xung quanh chuyện này phần nào phủ bóng đen lên kỳ nghỉ của họ", tờ Heat chia sẻ thêm.

Superdry ký hợp đồng với cậu cả nhà Becks tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên mới được 8 tháng, nhãn hàng thời trang bất ngờ thông báo dừng hợp tác với Brooklyn cùng lời giải thích: "Chúng tôi quyết định làm việc với một tài năng khác cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022".

Theo nhiều nguồn tin, hai bên không tiếp tục cộng tác là vì chàng trai 23 tuổi thường xuyên đăng tải video nấu nướng thức ăn có nguồn gốc động vật, mâu thuẫn với tiêu chí hướng tới cộng đồng ăn chay của Superdry.

Victoria thất vọng về Brooklyn Beckham-2
Vic và cậu cả Brooklyn từng gắn bó thân thiết. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Bà Beck thêm buồn khi con trai ngày một xa cách từ sau khi kết hôn với Nicola Peltz. Brooklyn thân thiết với nhà vợ hơn và thường xin lời khuyên từ bố vợ, thay vì gia đình mình.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Tatler tháng trước, Nicola ám chỉ bố mẹ chồng khiến Broklyn "chịu nhiều áp lực để làm hài lòng mọi người với sự nghiệp". Người đẹp tóc vàng cũng cho hay giờ đây chồng tìm đến bố vợ - tỷ phú Nelson Peltz - xin lời khuyên trong công việc.

"Brooklyn luôn trò chuyện với bố mẹ về các kế hoạch sự nghiệp nhưng giờ mọi chuyện đột ngột thay đổi khiến Victoria có chút lo ngại. Victoria cố gắng nói chuyện với con, giải thích rằng con phải làm việc và thăng tiến trong ngành công nghiệp này nhưng cậu ấy không nghe.

Brooklyn nói mình không bao giờ muốn hợp tác với Superdry và nói mẹ ép buộc, đẩy mình vào chuyện này. Cậu ấy và Nicola nghĩ họ hiểu biết hơn và có tham vọng hợp tác với các nhãn hàng cao cấp như Gucci", nguồn tin cho hay.

"Dĩ nhiên bây giờ Victoria cảm thấy xấu hổ vì đã cố gắng giúp con lúc đầu. Cô ấy đang cố gắng lùi lại. Nhưng thật sự khó khăn cho cô ấy và David khi thấy con mình như thế", tờ Heat bình luận.

Vài ngày trước, truyền thông Anh cũng đặt nghi vấn mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Vic và vợ Brooklyn rạn nứt. Cả hai hoạt động tích cực trên mạng xã hội nhưng không còn tương tác thường xuyên như năm ngoái.

Sau đám cưới xa hoa hồi tháng 4, Vic và Nicola hiếm khi "like" ảnh nhau. Brooklyn cũng được nhận xét "giờ là người nhà Peltz chứ không phải nhà Beckham nữa".

Victoria thất vọng về Brooklyn Beckham-3
Brooklyn (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng các anh, em nhà vợ trong tiệc sinh nhật bà ngoại Nicola hôm 25/7. Ảnh: Instagram Nicolaanne peltzBeckham

Brooklyn Beckham sinh năm 1999, là con trai đầu lòng của cựu tiền vệ lừng danh David Beckham và bà xã Victoria Adams - cựu ca sĩ nhóm nhạc nữ đình đám Spice Girls. Chàng trai nhà Becks từng muốn nối nghiệp cầu thủ của bố nhưng tài năng không nổi bật, không theo được nghề.

Sau đó, Brooklyn chuyển sang làm người mẫu và nhiếp ảnh nhưng đều không có thành tựu gì đáng chú ý. Hơn một năm trở lại đây, chàng trai 23 tuổi thể hiện đam mê nấu nướng, có tham vọng làm đầu bếp nổi tiếng.

Tuy nhiên, Brooklyn tiếp tục bị chê bai, đả kích khi có thông tin mỗi video trong series hướng dẫn nấu ăn của cậu cần tới 62 chuyên gia và tiêu tốn 100.000 bảng để sản xuất.

Ngay cả trong chuyện tình cảm, chàng trai nhà Becks cũng vướng nhiều ồn ào. Sau mối tình hợp tan - tan hợp với nữ diễn viên Chloe Moretz ngày tuổi teen, Brooklyn nhiều lần được trông thấy tình tứ với nhiều bóng hồng khác.

Cậu cả nhà Becks và bạn gái cũ Hana Cross từng khiến fan chán ngán với các hình ảnh giận dỗi, khóc lóc trên phố. Khi hẹn hò rồi kết hôn với Nicola Peltz, Brooklyn mang tiếng "sến sẩm" hay "lép vế" trước nhà vợ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vic-that-vong-ve-brooklyn-4492604.html

Brooklyn Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất