Victoria's Secret Fashion Show hot nhất là đây: Mời cả Taylor Swift, Katy Perry, Harry Styles biểu diễn?

Taylor Swift đứng chung sân khấu với kẻ thù số 1 Katy Perry và tình cũ Harry Styles? Nếu đúng là như vậy thì Victoria's Secret Fashion Show 2017 sẽ rất hot đây.

Taylor Swift và kẻ thù số 1 – Katy Perry được cho là sẽ cùng biểu diễn tại show thời trang nội y Victoria’s Secret năm nay diễn ra tại Trung Quốc.

Cả Taylor và Katy đều là khách mời quen thuộc của Victoria’s Secret trong những năm qua. Thế nhưng theo nguồn tin từ các báo Trung Quốc, năm nay, cả hai nữ ca sĩ sẽ đồng thời là khách mời biểu diễn.

Victorias Secret Fashion Show hot nhất là đây: Mời cả Taylor Swift, Katy Perry, Harry Styles biểu diễn?-1

Victoria’s Secret Fashion Show 2017 sẽ diễn ra tại Thượng Hải vào lúc 10h ngày 29/11 (giờ địa phương). Taylor Swift đã thông báo sẽ biểu diễn tại show năm nay trên sóng Saturday Night Live. Về phía Katy Perry, fan của cô nàng đang truyền tay nhau văn bản xác nhận sẽ biểu diễn của nữ ca sĩ trên Twitter.

Victorias Secret Fashion Show hot nhất là đây: Mời cả Taylor Swift, Katy Perry, Harry Styles biểu diễn?-2

Các fan của Taylor và Katy chắc chắn đang trông chờ một màn drama phía sau hậu trường và cả lúc các nghệ sĩ cùng trở lại sân khấu kết thúc show. 

Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết khách mời thứ ba chính là Harry Styles – tình cũ của Taylor. Nam ca sĩ cũng sẽ biểu diễn một tiết mục trong show thời trang nội y năm nay.

Theo Trí thức trẻ


Victoria's Secret Fashion Show Katy Perry Taylor Swift

Tin tức mới nhất