Victoria's Secret Show 2018 có tỷ lệ người xem thấp nhất lịch sử

Theo Fox News, số lượng người xem Victoria's Secret Show năm nay là 3,3 triệu người, thấp nhất trong lịch sử chương trình.

Sau một tháng ghi hình, Victoria’s Secret Show 2018 chính thức lên sóng kênh ABC hôm 2/12, thay vì CBS như những năm trước. Theo số liệu của TV by the Numbers (trang web thu thập và phân tích dữ liệu xếp hạng truyền hình tại Mỹ), show năm nay có lượng người xem thấp nhất trong lịch sử chương trình.

Cụ thể, show có 3,27 triệu người xem và chỉ đạt 0,9% lượng khán giả mục tiêu từ 18 đến 49 tuổi. Trong khi đó, con số này hồi năm 2017 lần lượt là 4,98 triệu người và 1,5%.

Victorias Secret Show 2018 có tỷ lệ người xem thấp nhất lịch sử-1
Lượng người xem show Victoria's Secret giảm mạnh từ năm 2014 đến nay. Ảnh: Iilwareed.

Trước đó, các chuỗi cửa hàng của hãng cũng được báo cáo mang về lợi nhuận ít ỏi, dẫn đến phải đóng cửa 20 chi nhánh. Theo Forbes, trong một báo cáo hồi tháng 5, L Brands (công ty mẹ của VS) cho biết doanh số của hãng sụt giảm 5%. Ngoài ra, dòng nội y PINK cũng giảm 1% so với cùng kỳ năm trước.

Chưa hết, doanh số bán hàng trực tiếp tại các cửa hiệu Victoria's Secret (không tính bán online) giảm tới 6%. Theo CNBC, cổ phiếu của L Brands đã giảm tới 38% năm nay.

Victorias Secret Show 2018 có tỷ lệ người xem thấp nhất lịch sử-2
Năm 2018 là năm đầy sóng gió với hãng nội y lớn nhất hành tinh.

Năm 2018 là năm sóng gió với Victoria’s Secret. Hồi tháng 11, Ed Razek - giám đốc tiếp thị của hãng - có phát ngôn được cho là coi thường người mẫu ngoại cỡ và chuyển giới khi trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue.

Razek nói: “Chúng tôi đã thử làm một chương trình cho người mẫu plus-size vào năm 2000, nhưng chẳng ai để ý". Chưa hết, trước câu hỏi vì sao không mời mẫu chuyển giới diễn show, người đàn ông 70 tuổi tự tin trả lời: "Không, tôi nghĩ không nên. Bởi vì đó là chương trình giải trí dài 42 phút, về những gì huyền ảo, lung linh nhất".

Phát ngôn trên khiến Victoria’s Secret bị ném đá dữ dội. Tuy đã lên tiếng xin lỗi nhưng một bộ phận khán giả đã quay lưng với hãng. Trước tình hình đó, CEO của hãng - bà Jan Singer - quyết định thôi việc sau gần hai năm gắn bó.

Theo Zing


Victoria's Secret Show

Tin tức mới nhất