Video ghi lại trọn vẹn hôn lễ đẹp như giấc mơ của Trương Hinh Dư với quân nhân trẻ tuổi

Hôn lễ đầy lãng mạn và đẹp như ngôn tình giữa Trương Hinh Dư và chàng quân nhân đã khiến ai nấy chiêm ngưỡng đều xúc động.

Vừa qua, mỹ nhân thị phi bậc nhất Cbiz Trương Hinh Dư đã tổ chức hôn lễ cùng ông xã quân nhân Hà Tiệp tại Thượng Hải. Vì đám cưới của nữ diễn viên được tổ chức riêng tư, chính vì vậy có rất ít những hình ảnh đẹp được tiết lộ với công chúng.

Sau 3 ngày kết thúc đám cưới, cuối cùng Trương Hinh Dư đã chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình đến với người hâm mộ qua một đoạn video ngắn.

 
Video ghi lại toàn cảnh hôn lễ ngôn tình của Trương Hinh Dư

Trong đoạn video ngắn, Trương Hinh Dư khiến nhiều cư dân mạng xúc động khi bày tỏ: "Trước đây em thường tưởng tượng, chân mệnh thiên tử của em là người như thế nào. Hiện tại em có thể tự hào mà nói rằng, anh ấy là một anh hùng thật sự. Nắm chặt tay em, cho dù xảy ra chuyện gì em cũng không sợ. Cảm ơn sự xuất hiện của anh, để có thể thấy bầu trời xanh của riêng mình".

Video ghi lại trọn vẹn hôn lễ đẹp như giấc mơ của Trương Hinh Dư với quân nhân trẻ tuổi-1

Trong khi đó, Hà Tiệp thâm tình bày tỏ với người bạn đời: "Cả đời này, quyết định đúng nhất của anh chính là lấy em làm vợ. Ơn huệ lớn nhất mà anh nhận được, chính là được ở bên em. Giờ phút này, anh muốn hét lên cho cả thế giới biết, Trương Hinh Dư, em là người phụ nữ anh mong muốn. Cho dù mưa to gió lớn, anh nhất định sẽ che chở em cả đời. Mãi mãi không rời xa".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 


trương hinh dư

Tin tức mới nhất