Video khách Tây nhảy 'thả ga' tại chợ Quảng Ninh gây sốt MXH

Sự thân thiện, nhiệt tình của các tiểu thương nhận "cơn mưa lời khen" trên mạng xã hội.

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nhóm du khách nước ngoài hào hứng nhảy cùng các tiểu thương tại một khu chợ truyền thống Việt Nam đang gây sốt trên mạng xã hội.

Anh Chu Văn Khải (Đông Triều, Quảng Ninh) người ghi lại clip cho biết: Sự việc diễn ra vào ngày 8/3, tại chợ Mạo Khê (Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Theo anh Khải, những tiểu thương tại khu chợ này thường xuyên nhảy múa để vừa tập thể dục vừa giúp tinh thần phấn khởi, vui vẻ. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nên không khí tại khu chợ càng sôi động, nhộn nhịp hơn. 

"Khi các cô đang say mê nhảy thì một nhóm du khách khoảng 10 người đến thăm khu chợ. Lập tức, các du khách hòa mình vào điệu nhảy, vui vẻ trò chuyện", anh Khải chia sẻ. "Mình thấy các du khách rất vui và các tiểu thương trong chợ còn vui hơn. Mọi người thân thiện, sôi động lắm", anh nói thêm.

Clip được anh Khải chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về hàng trăm ngàn lượt tương tác. Nhiều người bình luận khen ngợi sự thân thiện, niềm nở của các tiểu thương trong chợ Mạo Khê.

"Nhìn những vị khách kìa, họ chắc ngạc nhiên và vui vẻ lắm! Sự thân thiện này của các cô đang ghi điểm cho du lịch Việt!"

"Chắc chắn những vị khách sẽ còn nhớ mãi hình ảnh sôi động, thân thiện và đáng yêu này."

"Nụ cười hạnh phúc với cả du khách lẫn người dân!"

Thị xã Đông Triều nằm ở khu vực phía Tây của tỉnh Quảng Ninh. Địa phương này thu hút du khách bởi nhiều đền, chùa cổ kính, có lịch sử lâu đời như đền An Sinh, chùa Quỳnh Lâm, am Ngọa Vân...

Bên cạnh đó là một số hình thức du lịch trải nghiệm như Du lịch sinh thái ở làng quê Yên Đức. Đến đây, du khách được tìm hiểu những di tích lịch sử nổi tiếng như núi Canh, chùa Cảnh Huống, hang 73..., trải nghiệm làm nông dân, bắt cá, trồng rau, xay lúa, giã gạo và thưởng thức đặc sản bánh gật gù, chả rươi, xôi nếp...

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/video-khach-tay-nhay-tha-ga-tai-cho-truyen-thong-quang-ninh-gay-sot-mxh-2125293.html

khách du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao