Video nữ tỷ phú của Hoa hậu Hoàn vũ nhảy múa phản cảm

Video ghi lại cảnh nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip nhảy múa, uốn éo phản cảm trên chương trình truyền hình thu hút sự chú ý của fan. Đây cũng không phải lần xuất hiện gây tranh cãi đầu tiên của bà Anne trên truyền hình.

Ngày 17/3, đoạn video ghi lại cảnh nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip - bà chủ Hoa hậu Hoàn vũ nhảy múa phản cảm trên một chương trình truyền hình Thái Lan thu hút khán giả.

Theo đó, đây là những hình ảnh khi bà Anne góp mặt với vai trò khách mời trong chương trình truyền hình thực tế Project Runway Thailand tháng 5/2022.

Trong chương trình, nữ tỷ phú diện bộ jumpsuit họa tiết da báo cúp ngực kết hợp áo choàng màu vàng. Ngay khi vừa xuất hiện, bà Anne đã thể hiện những động tác múa sôi động.

Video nữ tỷ phú của Hoa hậu Hoàn vũ nhảy múa phản cảm-1Video nữ tỷ phú của Hoa hậu Hoàn vũ nhảy múa phản cảm-2Video nữ tỷ phú của Hoa hậu Hoàn vũ nhảy múa phản cảm-3

Hình ảnh bà Anne trên chương trình Project Runway Thailand.

Nữ tỷ phú sau đó thậm chí còn nằm trườn ra sàn và uốn éo khêu gợi trong tiếng vỗ tay của khán giả. Tham gia sự kiện này còn có Miss Thailand World 1992 - Lukkade Metinee, người đẹp quen thuộc với vai trò cố vấn của chương trình Người ấy là ai.

Đoạn video ghi lại cảnh nhảy múa của nữ tỷ phú hiện gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Nhiều ý kiến cho rằng màn biểu diễn của bà Anne có phần khêu gợi quá mức và gây khó chịu cho người xem trên truyền hình. Nhiều khán giả so sánh màn nhảy múa của bà Anne giống các cô gái trong quán bar hơn là với tư cách một khách mời của chương trình truyền hình.

Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bảo vệ nữ tỷ phú. Họ cho rằng cảm thấy thú vị với tính cách hài hước, phóng khoáng của bà Anne cũng như cách thể hiện nhiệt tình của bà mỗi lần xuất hiện trên truyền hình.

Mỗi lần nữ tỷ phú xuất hiện đều gây chú ý và tranh cãi. Trong những lần đi công tác cùng các Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ, bà Anne được cho là ăn mặc cầu kỳ và có những động tác lố quá đà khi chụp ảnh, "cướp" mất sự chú ý của các người đẹp.

Bên cạnh đó, bà Anne cũng gây tranh cãi khi đưa ra những quyết sách độc đoán để cải tổ lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Chính sách đấu thầu bản quyền Miss Universe của bà Anne vẫn tiếp tục gây xáo trộn ở nhiều quốc gia.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/video-nu-ty-phu-cua-hoa-hau-hoan-vu-nhay-mua-phan-cam-post1518395.tpo?fbclid=IwAR3XrZSETaS3zGCMx9pjBUcSXeeRYAUK7Fa2hEfvmNORJwJjrNTveDKvXQg

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao