Video Quán quân Vietnam Idol nhảy 'Gangnam Style' điêu luyện lúc nhỏ, bị mẹ than 'béo' phải giảm cân

Hà An Huy lúc nhỏ đã bộc lộ tố chất âm nhạc do sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Quán quân Vietnam Idol tự học đàn, nhảy và sáng tác mà không qua trường lớp nào.

Hà An Huy vừa trở thành Quán quân Vietnam Idol – Thần tượng Âm nhạc Việt Nam thế hệ mới hôm 21/10 trong sự đồng tình của đa số khán giả cả nước. Theo giám khảo Mỹ Tâm, Hà An Huy sở hữu nhiều yếu tố để trở thành quán quân như sáng tác tốt, hát hay, có khuôn mặt dễ mến.

Tại đêm thi cuối cùng, Hà An Huy trình bày hai ca khúc Người Lạ Ơi của Châu Đăng Khoa và Rơi do nam thí sinh tự sáng tác. Vốn là con nhà nòi khi có mẹ là NSƯT Minh Phương, bà ngoại là NSND Thúy Mơ (nguyên giám đốc Nhà hát chèo Hải Dương) nên từ nhỏ, Hà An Huy đã bộc lộ tố chất âm nhạc rất rõ nét.

Video Quán quân Vietnam Idol nhảy Gangnam Style điêu luyện lúc nhỏ, bị mẹ than béo phải giảm cân-1
Hà An Huy trong đêm chung kết Viẹtnam Idol

Theo lời mẹ Hà An Huy – nghệ sĩ chèo Minh Phương, Huy có khả năng bắt chước rất nhanh nên phần nhiều là do con tự học. Ngoài ca hát, Huy tự học chơi đàn guitar, tự học nhảy và cũng tự học sáng tác chứ không qua trường lớp nào.

Về khả năng sáng tác, Huy cũng mới thể hiện gần đây. Đó là lý do con quyết định tham gia chương trình Bài Hát Hay Nhất để thể hiện khả năng.

Video Quán quân Vietnam Idol nhảy Gangnam Style điêu luyện lúc nhỏ, bị mẹ than béo phải giảm cân-2
Video Quán quân Vietnam Idol nhảy Gangnam Style điêu luyện lúc nhỏ, bị mẹ than béo phải giảm cân-3Video Quán quân Vietnam Idol nhảy Gangnam Style điêu luyện lúc nhỏ, bị mẹ than béo phải giảm cân-4
Hà An Huy lúc nhỏ được mẹ tiết lộ là có phần hơi mập.

Chia sẻ về clip Hà An Huy nhảy và hát Gangnam Style lúc 11 tuổi, NSƯT Minh Phương cho biết: "Lúc đó là năm 2013, ca khúc này đang gây sốt toàn cầu, tôi thấy con hay hát và nhảy theo Psy nhưng cũng không để ý lắm vì nghĩ trẻ con đứa nào cũng thế, thích là học và bắt chước theo.

Huy lúc đó còn bị béo nữa nên tôi nghĩ con nhảy như thế cũng tốt, giảm cân luôn. Vì lúc nhỏ Huy ăn được lắm, cái gì cũng ăn nên có giai đoạn bị tăng cân quá. Còn sợ là bị lùn nữa. Tôi phải bảo con hãm lại để giảm cân không là sẽ bị xấu.

Hôm đó con đang nằm chơi rồi bỗng nhiên bảo 'mẹ quay cho con để con nhảy' nên tôi quay lại theo ý con. Nhìn con nhảy mà tôi không nhịn được cười, vì con nhảy quá tự nhiên. Không hiểu con học lúc nào mà nhảy thuần thục thế!".

Bảo NSƯT Minh Phương: "Nhìn Huy có mập lắm đâu" nhưng chị vẫn khẳng định: "Không, mập đấy! Nhìn trong ảnh thế thôi chứ ở ngoài mập. Nhưng bây giờ thì lại hơi gầy. Con cao 1m85 mà cân nặng chỉ khoảng hơn 70kg. Giai đoạn phát triển chiều cao, Huy gầy lắm. Giờ đỡ hơn rồi". 

Trong video Hà An Huy nhảy Gangnam Style được NSƯT Minh Phương cung cấp cho Gia Đình & Xã Hội, dù chỉ là khoảnh khắc ngẫu hứng của cậu bé 11 tuổi nhưng cũng đủ để khán giả nhận thấy Hà An Huy đã sớm bộc lộ tố chất của một nghệ sĩ trong tương lai. 


Hà An Huy đầy chất nghệ sĩ khi ngẫu hứng với "Gangnam Style" lúc 11 tuổi

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-quan-quan-vietnam-idol-ha-an-huy-nhay-gangnam-style-dieu-luyen-ngoai-hinh-bi-me-than-beo-phai-giam-can-172231026132706038.htm

Hà An Huy vietnam idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao