Video Trương Hằng khóc, xin lỗi Trịnh Sảng vì ngoại tình

Một video được cho là Trịnh Sảng bắt gặp Trương Hằng ngoại tình gây chấn động mạng xã hội. Thậm chí, anh này còn khẳng định nếu chia tay nữ diễn viên sẽ đoạn tuyệt với bố mẹ.

Ngày 25/3, ETtoday đưa tin hai video Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn bên nhau được tiết lộ. Trong đó, một video được cho là ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bắt gặp bạn trai ngoại tình.

Trong video, Trương Hằng liên tục khóc lóc lăn lộn, phủ nhận việc mình ngoại tình. Anh khẳng định Trịnh Sảng hiểu nhầm anh. Trong khi đó, nữ diễn viên nói: "Anh không trân trọng tình cảm của chúng ta". Một video khác Trương Hằng khẳng định không chia tay Trịnh Sảng, nếu không sẽ đoạn tuyệt quan hệ với cha mẹ.

Video Trương Hằng khóc, xin lỗi Trịnh Sảng vì ngoại tình-1Video Trương Hằng khóc, xin lỗi Trịnh Sảng vì ngoại tình-2Video Trương Hằng khóc, xin lỗi Trịnh Sảng vì ngoại tình-3Video Trương Hằng khóc, xin lỗi Trịnh Sảng vì ngoại tình-4
Trương Hằng khóc lóc trước Trịnh Sảng.

Trước đó, Trịnh Sảng cho biết Trương Hằng ngoại tình khiến cô tức giận nên đã chia tay và đòi phá bỏ hai bào thai 7 tháng tuổi đang được người khác mang thai hộ tại Mỹ.

Trên mạng xã hội Weibo, hầu hết khán giả đều cho rằng mối quan hệ giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng là độc hại. Cả hai đều có vấn đề tâm lý và cách hành xử.

Hiện tại, Trịnh Sảng và Trương Hằng sống tại Mỹ. Theo Sina, mới đây Trịnh Sảng chia sẻ cô đã chấp nhận việc không thể quay lại giới giải trí. Tại Mỹ, nữ diễn viên học luật và cách chăm sóc trẻ nhỏ để giành lại quyền nuôi con. Tuy nhiên, Trịnh Sảng khó có thể sống lâu dài tại Mỹ do cô không có quốc tịch tại đây.

Hồi tháng 1, Trịnh Sảng bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo bạo hành con. Nữ diễn viên phủ nhận. Phiên tòa giành quyền nuôi hai con diễn ra vào ngày 8/3, song chưa có kết quả cuối cùng. Phiên điều trần tiếp theo được tổ chức vào ngày 7/4.

Trước khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng là ngôi sao hạng A tại Trung Quốc. Cô được các nhãn hàng săn đón, có hàng chục triệu người hâm mộ. Trịnh Sảng nhận mức cát-xê đóng phim cao bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ dù diễn xuất của cô thường bị chê.

Cô được biết đến nhiều với các bộ phim như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Tới...

Bên cạnh đó, khối tài sản của Trịnh Sảng cũng vơi dần do liên tục phải đóng bù thuế, thua kiện các nhà sản xuất.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/video-truong-hang-khoc-xin-loi-trinh-sang-vi-ngoai-tinh-post1520518.tpo?fbclid=IwAR2zPVUJdwtqP7E-H5tvXoZA1SjYR3lMIAz2YCUUZZQpmTwJfPGL21c1gd4

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất