Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh

Ngôi sao "Lưu Ly mỹ nhân sát" bị cho là copy hệt đàn chị Triệu Lệ Dĩnh từ phục trang, tạo hình cho tới biểu cảm.

Mới đây, hàng loạt blogger nổi tiếng xứ Trung đã lên bài so sánh Triệu Lệ Dĩnh và Viên Băng Nghiên. Những bài viết này đã gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn lớn, trong đó không ít khán giả cho rằng Viên Băng Nghiên đang cố copy lại style của đàn chị.

Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-1

Hai ngôi sao thường xuyên bị so sánh khi mặc trang phục giống nhau. Thậm chí trong nhiều bức ảnh, Viên Băng Nghiên trang điểm, tạo dáng và biểu cảm đều giống với Triệu Lệ Dĩnh, khiến cho cư dân mạng thường xuyên nhầm lẫn giữa hai người. 

Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-2Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-3Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-4Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-5Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-6
Triệu Lệ Dĩnh khoác áo sau hậu trường 


Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-7
Viên Băng Nghiên cũng không thua kém

Từ khóa "Viên Băng Nghiên - Triệu Lệ Dĩnh đụng hàng" cũng lọt top 2 tìm kiếm cao nhất trên weibo. Người hâm mộ đặt ra nghi vấn phải chăng Viên Băng Nghiên đang đi theo con đường giống Triệu Lộ Tư, "dựa hơi" đàn chị để đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cả Viên Băng Nghiên và Triệu Lệ Dĩnh đều quảng bá cho thương hiệu Dior, nên việc mặc trang phục giống nhau là điều không tránh khỏi. 

Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-8
Triệu Lệ Dĩnh trong "Hoa Thiên Cốt" 


Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-9
Tạo hình trong phim của Viên Băng Nghiên cũng hao hao mỹ nhân họ Triệu 

Viên Băng Nghiên bị tố copy Triệu Lệ Dĩnh-10
Có hay không việc Viên Băng Nghiên đang cố bắt chước Triệu Lệ Dĩnh ?

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vien-bang-nghien-bi-to-copy-trieu-le-dinh-n-251525.html

Viên Băng Nghiên Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất