Rộ tin Viên Băng Nghiên đóng 'Sở Kiều Truyện 2', netizen mỉa mai: 'Không sợ ăn chửi à?'

Nhà sản xuất "Sở Kiều Truyện 2" đang nhắm đến Viên Băng Nghiên cho vai nữ chính, bởi mỹ nhân 9x được cho có hình tượng khá giống Triệu Lệ Dĩnh.

Sở Kiều Truyện là bộ phim truyền hình cổ trang dựa trên tiểu thuyết Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện. Phim lấy bối cảnh thời Tây Ngụy loạn thế hỗn chiến, rất nhiều dân thường trong chiến loạn bị bắt làm nô bộc, mạng như cỏ rác, trong đó có thiếu nữ Sở Kiều.

Nhưng Sở Kiều không cam chịu số phận nô lệ, với ý chí sắt đá và sự thông minh vốn có, Sở Kiều đã đứng lên đấu tranh trở thành một nữ anh hùng thời loạn thế.

Rộ tin Viên Băng Nghiên đóng Sở Kiều Truyện 2, netizen mỉa mai: Không sợ ăn chửi à?-1

Sở Kiều Truyện từng đạt số lượt phát sóng trên mạng internet lên đến hơn 40 tỷ lượt. Với cốt truyện chặt chẽ, diễn xuất diễn viên vô cùng xuất sắc, phim đã thành công để lại dấu ấn đối với khán giả.

Khi xuất hiện tin Sở Kiều Truyện 2 sẽ được khởi quay trong thời gian sắp tới, dàn diễn viên chính là ai luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Từng có tin đồn cho rằng, Bành Tiểu Nhiễm sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phần 2.

Rộ tin Viên Băng Nghiên đóng Sở Kiều Truyện 2, netizen mỉa mai: Không sợ ăn chửi à?-2

Tuy nhiên mới đây, có blogger đưa tin nhà sản xuất phim luôn muốn mời Triệu Lệ Dĩnh, nhưng cô chắc chắn sẽ không diễn. Đối với bà mẹ một con, nhận lời đóng phần 2 không đem lại ích lợi nào, hơn nữa phần 2 lúc chiếu cũng không bằng phần 1.

Cho nên nhà sản xuất đang mời Viên Băng Nghiên, bởi mỹ nhân 9x đang rất hot nhờ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát chiếu năm ngoái. Chưa kể thời gian qua nữ diễn viên cũng hướng tới hình tượng giống Triệu Lệ Dĩnh. 

Rộ tin Viên Băng Nghiên đóng Sở Kiều Truyện 2, netizen mỉa mai: Không sợ ăn chửi à?-3

Phản ứng của cư dân mạng:

- Phần 2 diễn viên khác đóng thì thật sự vẫn có nhiệt. Đến năm thứ 4 rồi mà vẫn còn rất nhiều người mong phần 2. Trong đó có mình. Nhưng không có dàn cát cũ thì chắc không xem. 

- Xỉu ngang xỉu dọc, ăn theo cô Triệu chốt được quả dưa này à?

- Đúng là mong chờ cô Triệu đóng phần 2, nhưng bị dính đạo phẩm thì cô Triệu không đóng cũng tốt. Nhưng nếu có quay thì kịch bản sao nhỉ? Bớt bỏ phần đạo đó hay sao ạ?

- Là Triệu Lệ Dĩnh đóng hoặc ko ai cả. Mà dưa này chắc là dưa thối rồi, so sánh trói buộc Viên Băng Nghiên với bà Dĩnh là đủ bị ghét rồi, nhận đóng "Sở Kiều truyện" cho ăn chửi thêm hay gì?

Viên Băng Nghiên mà nhận "Sở Kiều Truyện" thì sẽ còn bị chửi nhiều hơn. Chưa bàn đến vấn đề phần 2 chắc chắn sẽ ăn theo phần 1 của Triệu Lệ Dĩnh, hơn nữa phần 1 quá hot, view cao ngất ngưởng rồi.

Rộ tin Viên Băng Nghiên đóng Sở Kiều Truyện 2, netizen mỉa mai: Không sợ ăn chửi à?-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vien-bang-nghien-thay-trieu-le-dinh-dong-so-kieu-truyen-2-n-252818.html

Viên Băng Nghiên Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao