Viên Băng Nghiên tiếp tục trốn thuế, bị phạt 14 tỷ đồng

Mới đây, trang Weibo của cục thuế Trùng Khánh vừa đăng tải về việc diễn viên Viên Băng Nghiên và công ty của cô trốn thuế, bị phạt 14 tỷ đồng.

Viên Băng Nghiên tiếp tục trốn thuế, bị phạt 14 tỷ đồng-1

Bài đăng của cục thuế Trùng Khánh có nội dung như sau: “Gần đây, Cục thuế Trùng Khánh đã phân tích và phát hiện Viên Băng Nghiên tồn tại nghi vấn trốn thuế. Sau khi được nhắc nhở, giám sát sửa đổi, hẹn gặp cảnh cáo, cô vẫn không sửa đổi triệt để.

Cùng với đó là doanh nghiệp của nữ diễn viên cũng vướng nghi vấn trốn thuế. Vì vậy cục thuế đã tiến hành mở cuộc điều tra thuế vụ của Viên Băng Nghiên và công ty.

Phát hiện sai phạm, Cục thuế đã yêu cầu nữ diễn viên trả các khoản thuế và nộp bổ sung các khoản phí trễ hạn cùng với tiền phạt sai phạm, tổng cộng khoảng 9,8 tỷ đồng. Đối với doanh nghiệp của Viên Băng Nghiên, cục thuế tổng truy thu khoảng 4,4 tỷ đồng. Hiện tại, Viên Băng Nghiên và doanh nghiệp có liên quan đã nộp thuế và các phí khác theo yêu cầu”.

Năm 2022, nữ chính phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát bị phạt 3,3 tỷ đồng vì hành vi trốn thuế. Thời điểm đó, công ty quản lý của nữ diễn viên đã đăng tải bài viết: “Chúng tôi xin nhận lỗi vì đã không thực hiện nghĩa vụ đóng thuế kịp thời. Khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã kiểm điểm sâu sắc, tích cực phối hợp làm việc với cơ quan chức năng để đóng phạt đầy đủ. Một lần nữa xin lỗi đã chiếm dụng tài nguyên công cộng”.

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô được gia đình cho học múa chuyên nghiệp từ bé và đạt nhiều giải thưởng lớn. Nữ diễn viên được yêu thích trong showbiz Hoa ngữ những năm gần đây với các tác phẩm: Chúc Khanh Hảo, Lão Cửu Môn, Tương Dạ, Thính Tuyết Lâu.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vien-bang-nghien-tiep-tuc-tron-thue-bi-phat-14-ty-dong-2190534.html

Sao Hoa Ngữ Viên Băng Nghiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao