Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng 'pha ke'?

Nhiều người bênh vực bà Phương Hằng trước những tài khoản Facebook cho rằng nhẫn kim cương của nữ CEO là giả, cô chỉ "nổ" cho zui.

Tối hôm qua, bà Phương Hằng gây xôn xao mạng xã hội khi chẳng ai nói mà tự công khai khoe của. Cụ thể, trên sóng livestream, vợ ông Dũng "Lò Vôi"  chia sẻ vừa tự thưởng cho mình một viên kim cương hơn 45 carat trả góp.

Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-1
Nữ doanh nhân khoe sợi dây chuyền nặng 300 carat và hột xoàn 45 carat mới tậu.

Nữ CEO cũng show hết loạt giấy tờ của tổ chức Giám định Đá quý Hoa Kỳ GIA lên để chứng minh. Kèm theo đó, cô còn khẳng định và tự hào rằng mình là dân chơi kim cương tầm cỡ quốc tế. Vợ ông Dũng cũng tự khoe mình sở hữu 20-30 viên kim cương quý hiếm, không phải có tiền là mua được.

Tuy nhiên, loạt giấy tờ của tổ chức Giám định Đá quý Hoa Kỳ GIA của bà trưng lên lại gây nên nhiều tranh cãi trái chiều.

Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-2

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một tài khoản cho rằng kim cương của bà Phương Hằng là giả, nữ doanh nhân chỉ đang "nổ" mà thôi. Kèm theo đó, tài khoản Facebook này còn show lên giấy kiểm định kim cương của mình và check phát ra luôn. Trong khi viên kim cương 45 carat của Nguyễn Phương Hằng lại "unavailable". Bên cạnh đó, anh cho rằng giấy kiểm định GIA chuẩn phải được in trắng vàng chứ không phải thẫm màu như giấy của bà Hằng.

Cụ thể, tài khoản này viết: "Check thử mã số của 1 tờ kiểm định up trên mạng. Ủa sao nó không hiện available như giấy kia ta. Rồi viên cùi bắp của em, em thử nó cũng ra. Chỉ có viên kia không ra."

Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-3
Bài đăng của tài khoản Facebook cho rằng kim cương của bà Hằng là giả.

Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-4
Giấy kiểm định kim cương của bà Hằng có phần viền chữ màu thẫm.

Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-5Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-6
Trong khi giấy GIA của một tài khoản Facebook lại có màu trắng, viền chữ vàng kim tươi sáng hơn.

Tuy nhiên, người này ngay lập tức bị dân mạng phản hồi, ném đá và bênh vực bà Hằng: "Mấy viên như này làm gì có giá mà kiếm. Nó được đấu giá trên sàn quốc tế", "Sở hữu 3 - 4 khu công nghiệp mà chúng nó kêu chị dùng đồ giả, ăn gì tao cúng", "Viên của cô Hằng 45 carat mà đòi check, cười, thông tin khách hàng muốn check là ra sao"...

Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-7Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-8Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-9Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-10
Loạt bình luận bênh vực cô Hằng của cư dân mạng.

Thêm vào đó, một Facebooker khác là một dân chơi kim cương sành sỏi cũng đăng đàn khẳng định kim cương của cô Hằng là hàng xịn.

Viên kim cương 45 carat của bà Phương Hằng chỉ là hàng pha ke?-11

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thong-tin-kim-cuong-45-carat-cua-ba-phuong-hang-la-gia-n-264260.html

Phương Hằng dũng lò vôi kim cương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao