Việt Anh 'bẻ lái' nhanh như chớp khi bị vợ cũ nói 'đào hoa'

Khi Hương Trần bảo con trai "đào hoa" giống bố, Việt Anh lập tức đẩy "gene" này sang nhà ngoại.

Mới đây, Hương Trần chia sẻ câu chuyện gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, vợ cũ Việt Anh không khỏi ngỡ ngàng với quý tử Đậu Đậu, dù còn bé nhưng đã lộ rõ "tính đào hoa". Cô cho rằng cậu con trai thừa hưởng "gene" này từ người bố nổi tiếng.

"Sau rồi tốn gái lắm con ạ. Bé tí mà đi đâu gặp bạn gái cũng rủ về nhà Đậu chơi đi. Rõ khổ, không về là chạy luôn theo bạn, mẹ đuổi chạy không kịp. Nói tới đây biết gene nhà ai rồi", Hương Trần hài hước than thở, không quên "tag" chồng cũ.

Việt Anh bẻ lái nhanh như chớp khi bị vợ cũ nói đào hoa-1
Bé Đậu được mẹ cho rằng thừa hưởng "gene đào hoa" từ bố.

Bài đăng của Hương Trần khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả là màn phản hồi của Việt Anh dưới phần bình luận.

Trước ẩn ý của vợ cũ, nam diễn viên khiến ai nấy bật cười với pha "bẻ lái" cực nhanh: "Gene nhà ngoại chứ còn nhà ai nữa".

Khi "gene đào hoa" được đẩy về phía nhà mình, Hương Trần cũng phản hồi "lầy" không kém: "Ơ, nhà ngoại tôi 3 đời không có 2 vợ, à quên chắc phải 3 vợ". Cô được cho là trêu chọc chồng cũ với 2 cuộc hôn nhân.

Màn đối đáp thoải mái, hài hước của họ cho thấy mối quan hệ bạn bè tốt đẹp sau ly hôn.

Việt Anh bẻ lái nhanh như chớp khi bị vợ cũ nói đào hoa-2Việt Anh bẻ lái nhanh như chớp khi bị vợ cũ nói đào hoa-3
Cuộc trò chuyện của Việt Anh và vợ cũ.

Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. Trong 7 năm gắn bó, họ có trái ngọt hôn nhân là bé trai Đậu Đậu. Tháng 6/2019, cặp đôi công khai ly hôn với nhiều khúc mắc tồn dư, thậm chí xảy ra đấu tố trên mạng xã hội.

Cho tới đầu năm 2020, nam diễn viên xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ. Họ đã ngồi xuống nói chuyện vì tương lai của con trai.

Đầu tháng 9/2020, cặp đôi gây chú ý khi tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn. Gần đây nhất, Việt Anh và Hương Trần vui vẻ hội ngộ trong tiệc sinh nhật lần thứ 4 của quý tử.

Việt Anh bẻ lái nhanh như chớp khi bị vợ cũ nói đào hoa-4
Việt Anh và vợ cũ hội ngộ mừng sinh nhật con trai ngày 6/3 vừa qua.

Việt Anh bẻ lái nhanh như chớp khi bị vợ cũ nói đào hoa-5
Họ trở thành bạn bè, cùng chăm sóc Đậu Đậu sau ly hôn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-be-lai-nhanh-nhu-chop-khi-bi-vo-cu-noi-dao-hoa-n-254906.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao