Việt Anh bênh vợ giữa bão scandal 'vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng'

Việt Anh lên tiếng trấn an sau khi bà xã bóng gió ghen tuông, cho rằng đã có người buông lời "gạ gẫm" chồng.

Ồn ào cập nhật trạng thái ly hôn trên Facebook vừa hạ nhiệt, bà xã Việt Anh - Trần Hương lại gây xôn xao khi đăng tải trạng thái bức xúc về người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn "gạ gẫm" chồng cô.

"Ghét nhất thứ con gái lên Facebook thì chồng yêu, vợ yêu, gia đình hạnh phúc nhưng sau lưng lại thả thính rủ chồng người khác abc... gì đó", Hương Trần viết.


Trần Hương nói về người thứ 3 gạ gẫm chồng

 

Không chỉ buông lời ẩn ý, vợ nam diễn viên Người phán xử thẳng thắn tuyên bố mình sẵn sàng "bóc" tên tuổi người phụ nữ này bất cứ lúc nào vì đã nắm trong tay bằng chứng "thời gian địa điểm rõ ràng".

"Gái có chồng mà không nên nết, đừng để mình bóc phốt. Chưa bóc ai bao giờ nhưng đã lên tiếng thì còn hơn cả thánh cô cô bóc nhé. Thời gian, địa điểm rõ ràng... đang nổi lắm mà bóc thêm chắc lên một đẳng cấp không thể nổi hơn", bà xã Việt Anh khẳng định.

Dòng chia sẽ "gây bão", Hương Trần ngay sau đó bất ngờ gỡ bỏ dòng trạng thái lấp lửng về kẻ thứ 3 và thay vào bằng lời giải thích: "Mình buồn thì đăng, vui thì xoá thôi. Còn đúng sai thế nào người ta biết, giật giây tý cho sợ thôi mà các bạn cứ làm quá, nên ngại phải ẩn chế độ một mình đọc".

Qua đây, bạn đời của ngôi sao họ Nguyễn bác bỏ ý kiến cho rằng mình làm trò để câu like. Để tỏ rõ sự cương quyết, Trần Hương tuyên bố sẽ "cạch mặt" những ai nói linh tinh về mình.

"Trước bán hàng nên để chế độ công khai, giờ không bán hàng nữa nên ai vào Facebook nói linh tinh mình block ngay. Mình chia sẻ mấy bạn lại tưởng câu like, tớ có thuộc thành phần muốn nổi đâu nên câu like làm gì. Nếu câu like thì không phải nhờ đến mấy bạn up hộ đâu, nhờ chồng mình cho nhanh", Hương Trần viết.


Nhưng ngay chia sẻ gây bão, bà xã Việt Anh lại gỡ bài tố kẻ thứ 3

 

Dù đã nhanh tay ẩn đi câu chuyện về người phụ nữ gạ tình chồng, nhưng dòng trạng thái bóng gió của bà xã ngôi sao họ Nguyễn đã lan truyền không thể kiểm soát. Bên cạnh lời sẻ chia, nhiều người cũng chỉ trích Hương Trần khi cho rằng, bà xã nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng đang đánh bóng tên tuổi. 

Dựa trên những thông tin dù ít ỏi mà Hương Trần cung cấp, người phụ nữ nằm trong nghi vấn được nhiều người cho là nữ diễn viên B.T, cái tên đang hợp tác với Phan Hải Người phán xử - bởi thời gian này, cả hai liên tục có mặt trong các cảnh quay tình tứ.

Nhiều người cũng nhân câu chuyện này cho rằng Trần Hương không biết cảm thông, không chịu thấu hiểu nghề nghiệp và giữ tiếng cho chồng khi chuyện gì cũng mang lên mạng xã hội.

Chứng kiến mẹ của con gái đối mặt với thị phi, Việt Anh nhanh chóng trấn an bà xã: "Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi. Cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ". Nam diễn viên cũng đồng thời tỏ thái độ cương quyết với những Facebooker thích tọc mạch: "Bạn có hiểu thế nào là trầm cảm sau sinh không? Vợ tôi bán gì thì có ảnh hưởng đến bạn không?

Bạn không nên nói giọng đó, còn hình tượng tôi như thế nào thì xã hội đã ghi nhận bạn nhé. Đây không phải chỗ để tranh cãi qua lại, cái gì cũng nên có giới hạn
. Tại sao lại xúm vào đôi co với một người vừa đẻ xong và đang cho con bú. Bạn nào cần làm rõ vấn đề gì thì cứ hỏi thẳng tôi, sự việc không có gì thì hãy tôn trọng Facebook vợ tôi".


Việt Anh trấn an bà xã giữa lùm xùm


Trong tâm trạng bức xúc, nam diễn viên Chạy án bác bỏ nghi vấn B. T. là kẻ thứ 3 trong chia sẻ ẩn ý của bà xã. "Mọi người cần tỉnh táo để nhìn nhận sự việc, tại sao lại khẳng định là B.T?  Có câu chữ nào nhắc đến nhắc đến B. T. không? Bớt tào lao đi nhé mọi người", Việt Anh nói.

Hành động đáp trả dư luận, bênh vực bà xã giữa thị phi của Việt Anh nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Số đông cho rằng ông bố 35 tuổi là người tâm lý, thấu hiểu bạn đời.
 


Việt Anh bác bỏ nghi vấn Bảo Thanh là kẻ thứ 3 trong chia sẻ của bà xã
 

Đây không phải lần đầu bà xã Việt Anh gây bão với những chia sẻ đời tư trên mạng xã hội. Vào tháng 5 năm nay, Trần Hương bất ngờ cập nhật trạng thái "Đã ly hôn" khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên ngay sau đó, ngôi sao Người phán xử khẳng định: "Chuyện linh tinh đó, vợ chồng tôi không có gì đâu".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-benh-vo-giua-bao-scandal-vach-mat-nguoi-dan-ba-ga-gam-chong-n-124222.html

Người phán xử Diễn viên Việt Anh Sống chung với mẹ chồng Việt Anh

Tin tức mới nhất