Việt Anh bị mắng làm việc thiếu chuyên nghiệp vì tự ý sửa mặt khi đang quay phim

Trả lời phỏng vấn với 2Sao, NSND Khải Hưng cho biết ông đã mắng Việt Anh một trận vì phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với ông, đó là biểu hiện của cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Trong bộ phim truyền hình mới mang tên Sinh tử, Việt Anh vào vai Mai Hồng Vũ, một doanh nhân nhanh nhạy làm kinh tế, đầu tư nhiều dự án bất động sản, khai khoáng mỏ và đặc biệt tài giỏi ở khả năng kết nối quan hệ với nhiều nhân vật quan chức, dân làm kinh doanh, ngân hàng…

Xuất hiện trong bộ phim mới, Việt Anh không chỉ khiến khán giả chờ đón về nhân vật lần này mà anh đảm nhận mà còn khiến nhiều người tò mò về ngoại hình mới. Thời gian gần đây, nam diễn viên gây xôn xao khi sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Việt Anh bị mắng làm việc thiếu chuyên nghiệp vì tự ý sửa mặt khi đang quay phim-1

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới, Việt Anh cho thấy ngoại hình khác lạ. Nam diễn viên tỏ ra né tránh báo chí khi đến muộn và ra về ngay khi chương trình kết thúc thay vì trả lời phỏng vấn và chụp hình giao lưu như các diễn viên khác.

Trả lời phỏng vấn với 2Sao, khi được hỏi liệu việc Việt Anh chỉnh sửa gương mặt ảnh hưởng ra sao đến quá trình quay phim, đạo diễn Khải Hưng cho biết, ông rất bực tức vì ngôi sao Người phán xử đã tự ý phẫu thuật thẩm mỹ.

Việt Anh bị mắng làm việc thiếu chuyên nghiệp vì tự ý sửa mặt khi đang quay phim-2

Theo đó, sau khi quay được 10 trường đoạn thì Việt Anh xin phép nghỉ. Đến lúc trở về, đạo diễn thấy khuôn mặt anh hơi khác, nhưng cũng may là không khác nhiều quá. Việt Anh cũng muốn thay đổi kiểu tóc nhưng NSND Khải Hưng bắt anh phải theo kiểu tóc cũ.

"Tôi nghĩ những ai không biết Việt Anh sửa mũi, khi xem phim chắc sẽ không thấy hai hình ảnh trước và sau khác biệt", ông cho hay.

Phản ứng trước sự thay đổi bất ngờ này của diễn viên trong đoàn, NSND Khải Hưng đã mắng cho Việt Anh một trận. Ông cho biết, đó cũng là biểu hiện một cách không chuyên nghiệp.

Việt Anh bị mắng làm việc thiếu chuyên nghiệp vì tự ý sửa mặt khi đang quay phim-3

"Nhưng đó là sự không chuyên nghiệp duy nhất của Việt Anh. Còn lại, anh ta rất chuyên nghiệp từ giờ giấc cho đến học thoại. Việt Anh học thoại kỹ, nên khi quay rất nhàn. Những điểm tốt đó giúp che lấp đi điều mà Việt Anh chưa tốt", NSND Khải Hưng tiết lộ.

Vì diện mạo của Việt Anh không thay đổi quá nhiều và chỉ khi săm soi thật kỹ mới nhận ra nên đạo diễn chấp nhận để nam diễn viên tiếp tục đóng vai Vũ và cho rằng điều này không làm ảnh hưởng nhiều đến bộ phim.

Việt Anh bị mắng làm việc thiếu chuyên nghiệp vì tự ý sửa mặt khi đang quay phim-4

Đạo diễn còn tiết lộ, dù là một ngôi sao, rất bận rộn với lịch chạy show nhưng nam diễn viên luôn học thuộc thoại trước khi đến hiện trường, luôn đúng giờ và chưa bao giờ sai hẹn. Ông từng có lần chứng kiến Việt Anh lặng lẽ ngồi học thoại một mình giữa đêm.

Dù thoại của nhân vật này rất khó thuộc với nhiều từ chuyên môn nhưng nam diễn viên không bị lúng túng khi diễn vì đã chuẩn bị kỹ. Chẳng những thế, anh còn chủ động sáng tạo vai diễn và luôn đưa ra những sáng kiến để nhân vật của mình hấp dẫn hơn. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-bi-mang-lam-viec-thieu-chuyen-nghiep-vi-tu-y-phau-thuat-tham-my-n-200403.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao