Việt Anh bỗng bị vô hiệu hóa Facebook khi đăng đàn bức xúc về một công ty bảo hiểm

Tài khoản cá nhân của Việt Anh đã bị vô hiệu hóa chỉ sau 2 tiếng tố công ty bảo hiểm lừa gạt.

Mới đây, diễn viên Việt Anh thông báo tin bị vô hiệu hóa tài khoản Facebook cá nhân. Nam diễn viên cho biết, trước khi tài khoản bị khóa, anh có đăng một bài viết thể hiện sự bức xúc với một công ty bảo hiểm và sau đó chỉ vài tiếng, trang cá nhân của anh đã bị đánh sập. 

"Nghi ngờ thì chưa có bằng chứng nào cụ thể, nhưng tôi chỉ thấy có một sự trùng hợp hơi lạ lùng, là khi tôi bức xúc đăng tin về cách làm việc của công ty bảo hiểm thì chỉ mấy tiếng đồng hồ sau Facebook của tôi đã bị đánh sập. Tôi không hiểu đây là sự vô tình hay cố ý nữa".

Nam diễn viên cho biết thêm: "Tôi đã mua bảo hiểm bên đấy trong gần hết 1 năm. Tuy nhiên có một số điều tôi cảm thấy không thoải mái, không thỏa đáng trong cách làm việc của đại lý. Chính vì thế dẫn đến tình trạng là hợp đồng tôi đã mua nhưng lại vô hiệu hóa. Liên lạc với đại lý thì không được, công ty cũng không xử lý được sự việc với tôi cho nên quyền lợi của tôi đã bị ảnh hưởng. Đây là lý do tôi bức xúc đăng bài lên Facebook".

Việt Anh bỗng bị vô hiệu hóa Facebook khi đăng đàn bức xúc về một công ty bảo hiểm-1
Mất Facebook khiến công việc của Việt Anh bị ảnh hưởng khá nhiều

Hiện tại Việt Anh cho biết đã liên lạc công ty Facebook để xử lý sự việc này, nhưng phải mất thời gian để phục hồi chứ không thể lấy lại nhanh chóng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/viet-anh-bong-bi-vo-hieu-hoa-facebook-khi-dang-dan-buc-xuc-ve-mot-cong-ty-bao-hiem-46321.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao