Việt Anh chơi 'Ai Là Triệu Phú', khóc luôn khi gặp câu hỏi về 'trùm Phan Quân'

Tham gia thử tài "Ai Là Triệu Phú", Việt Anh gặp ngay câu hỏi về bố Phan Quân. Nỗi nhớ đàn anh khiến Việt Anh khóc luôn trên truyền hình.

Tối 13/7, Ai Là Triệu Phú lên sóng với người chơi là diễn viên Việt Anh. Phần thi của nam diễn viên đã gây "bão" cộng đồng mạng với phần kiến thức khá rộng cũng như sự phán đoán tương đối tốt anh.

Sau khi dừng ở câu 13 và nhận về 60 triệu, tính đến thời điểm hiện tại, Việt Anh là nghệ sĩ tham gia và giành tiền thưởng cao nhất của chương trình. 

Việt Anh chơi Ai Là Triệu Phú, khóc luôn khi gặp câu hỏi về trùm Phan Quân-1

Một trong số câu hỏi khiến người xem xúc động cùng với Việt Anh có liên quan tới bộ phim Người Phán Xử: "Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim Người Phán Xử từng gắn liền với nhân vật Phan Quân do NSND Hoàng Dũng đóng".

Việt Anh chơi Ai Là Triệu Phú, khóc luôn khi gặp câu hỏi về trùm Phan Quân-2

"Nhắc tới câu này tự nhiên Việt Anh lại nhớ về bố Dũng. Đối với Việt Anh, bố Dũng không chỉ là người thầy. Bố còn là một người bố, một người rất là ý nghĩa với Việt Anh, một người đúng là gia đình", ngay trên sóng truyền hình, Việt Anh đã khóc vì nhớ đến NSND Hoàng Dũng, người đảm nhiệm vai ông trùm Phan Quân - bố của Việt Anh trong phim 


Clip Việt Anh xúc động nhớ về NSND Hoàng Dũng khi trả lời câu hỏi liên quan đến phim "Người Phán Xử"

Không chỉ có cơ duyên đóng vai bố con trên phim, ngoài đời Việt Anh cũng xưng con, gọi bố với NSND Hoàng Dũng để bày tỏ lòng kính trọng, yêu thương. Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng vốn là thầy chủ nhiệm của Việt Anh, là người anh rất tôn trọng, kính nể.

Nói về mối lương duyên với NSND Hoàng Dũng, Việt Anh từng tâm sự: "Trong suốt 14 năm, thầy không chỉ hướng dẫn những kinh nghiệm về diễn xuất mà còn dạy tôi cả cách hành xử trong cuộc sống, lối sống. Thời điểm tôi học lớp diễn viên truyền hình, tôi là một chàng trai mới lớn mới bước vào đời, thầy đã chỉ bảo, kèm cặp như một người cha thứ hai" .

Việt Anh chơi Ai Là Triệu Phú, khóc luôn khi gặp câu hỏi về trùm Phan Quân-3

Sau khi chương trình lên sóng, trên trang cá nhân, Việt Anh cho biết anh sẽ dùng tất cả tiền thưởng 60 triệu đồng gửi vào Quỹ vaccine phòng Covid-19: "Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào quỹ vaccine phòng chống Covid".

Nam diễn viên cũng hài hước tiết lộ cảm giác khi ngồi trên ghế nóng tại một đấu trường trí tuệ: "Nhìn cười thế thôi nhưng thật ra trên ghế đang ướt sũng vì căng thẳng cả nhà ơi".

Việt Anh chơi Ai Là Triệu Phú, khóc luôn khi gặp câu hỏi về trùm Phan Quân-4
Bài viết chia sẻ cảm nghĩ của Việt Anh trên trang cá nhân sau khi chương trình lên sóng 
Việt Anh chơi Ai Là Triệu Phú, khóc luôn khi gặp câu hỏi về trùm Phan Quân-5
Nam diễn viên Người Phán Xử đã quyết định dừng cuộc chơi ở câu hỏi thứ 13 và nhận về 60 triệu đồng.
Việt Anh chơi Ai Là Triệu Phú, khóc luôn khi gặp câu hỏi về trùm Phan Quân-6
Cận cảnh tấm séc quyền lực của chương trình Ai Là Triệu Phú

Nhân Từ
Theo VietNamNet


NSND Hoàng Dũng Việt Anh Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất