Việt Anh công khai dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng kêu trời vì 'giống hệt Lương Bằng Quang'

Nhiều khán giả cho rằng, việc trùng tu nhan sắc không khiến Việt Anh đẹp trai hơn mà khiến anh khác lạ, mặt đơ như tượng sáp.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Việt Anh sang Hàn Quốc "trùng tu" nhan sắc bất chấp trước đó đã sở hữu gương mặt nam tính, điển trai.

Trên trang cá nhân, bạn thân Việt Anh - Quế Vân thông báo: "Các bạn ơi, hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul. Việc thứ nhất là hai đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song. Việc thứ hai là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân.

Thực ra anh ấy rất đẹp trai rồi, nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn, sự trở lại của anh ấy sẽ khiến các bạn sẽ ngỡ ngàng. Chờ bọn mình nhé".

Việt Anh công khai dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng kêu trời vì giống hệt Lương Bằng Quang-1
Việt Anh tái xuất với gương mặt khác lạ sau thẩm mỹ.

Sau nhiều ngày phẫu thuật thẩm mỹ, cách đây ít giờ, nam diễn viên Người phán xử bất ngờ chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Anh viết: "Ơn giời, tôi ổn rồi các ông ơi... Seoul nóng quá, Hà Nội, Sài Gòn và các chỗ khác ổn không cả nhà ơi?". Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh gương mặt khác lạ của Việt Anh.

Ngay khi đăng tải, diện mạo mới của Việt Anh thu hút sự quan tâm từ phía đồng nghiệp cũng như công chúng. Nghệ sĩ Công Lý nhanh chóng vào để lại bình luận: "Bên Tây làm mũi nhìn thật dã man ý!". Trong khi đó, ông trùm Phan Quân - NSND Hoàng Dũng trêu "cậu ấm": "Không bao giờ tao đưa sổ đỏ cho thằng này, đó là điều chắc chắn".

Việt Anh công khai dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng kêu trời vì giống hệt Lương Bằng Quang-2Việt Anh công khai dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng kêu trời vì giống hệt Lương Bằng Quang-3
Gương mặt khác lạ của Việt Anh khiến dân mạng kêu trời.

Trái ngược với lời trêu đùa từ phía đồng nghiệp, phần đông người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với gương mặt mới của nam diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng, cuộc "đại tu" nhan sắc không làm cho Việt Anh đẹp trai hơn mà khiến anh trở nên kém sắc, đơ như tượng sáp. Thậm chí, khán giả đòi "trả lại Phan Hải" và bày tỏ sự tiếc nuối cho vẻ ngoài "chuẩn soái ca" trước đây của Việt Anh.

"Trả lại anh Phan Hải cho tôi. Sao giống Lương Bằng Quang phiên bản 2 vậy trời"; "Đang đẹp sao tự dưng làm gì thấy gớm vậy?"; "Quá đáng lắm luôn, ai làm anh tôi ra nông nỗi này?"; "Đi chỉnh trang xấu hơn cũ"; "Mặt đơ như tượng vậy. Thật tiếc cho anh"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Trước những ý kiến trái chiều từ phía khán giả, Việt Anh vội xóa hai hình ảnh mới nhất của mình sau ít phút đăng tải, chỉ để lại thông báo rằng mình đã ổn.

Việt Anh công khai dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng kêu trời vì giống hệt Lương Bằng Quang-4
Việt Anh công khai dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng kêu trời vì giống hệt Lương Bằng Quang-5
Việt Anh công khai dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng kêu trời vì giống hệt Lương Bằng Quang-6
Những bình luận tiếc nuối cho vẻ ngoài soái ca trước kia của Việt Anh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-viet-anh-lo-mat-khac-la-sau-phau-thuat-tham-my-n-189084.html

Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao