Việt Anh đăng ảnh du lịch Nội Mông sau tuyên bố ly hôn

Sau khi công khai thông tin ly hôn, nam diễn viên Việt Anh đã có chuyến du lịch tới Trung Quốc.

Những ngày qua, thông tin nam diễn viên Người phán xử ly hôn lần hai khiến khán giả ngỡ ngàng dù trước đó nhiều tin đồn cho biết cặp đôi đang rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Sau khi công khai thông tin ly hôn trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải bức ảnh chụp bên bạn bè cùng dòng chữ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn, may mắn hơn". Hành động của nam diễn viên đã nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Đa số ý kiến không đồng tình khi vừa ly hôn, nam diễn viên đã tổ chức tiệc độc thân.

Việt Anh đăng ảnh du lịch Nội Mông sau tuyên bố ly hôn-1
Việt Anh vui vẻ đi du lịch sau khi công khai việc ly hôn. Ảnh: FBNV.

Tiếp đó trên mạng xã hội xuất hiện thông tin “cá sấu chúa” Quỳnh Nga là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và Trần Hương. Tuy nhiên nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định giữa cô và Việt Anh đơn thuần là bạn bè.

Giữa những thông tin ồn ào bên lề cuộc ly hôn, ngày 21/6, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải nhiều hình ảnh về chuyến du lịch tại Nội Mông (Trung Quốc). Dưới phần bình luận, Việt Anh cũng vui vẻ trả lời các câu hỏi của đồng nghiệp, bạn bè về chuyến đi.

Việt Anh đăng ảnh du lịch Nội Mông sau tuyên bố ly hôn-2 
Việt Anh và vợ cũ Trần Hương. Ảnh: FBNV.

Trong khi Việt Anh sớm tìm lại niềm vui trong cuộc sống, vợ cũ nam diễn viên lại thể hiện sự mệt mỏi. Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh cho biết cô sụt 5 kg trong thời gian ngắn. Nhiều người bạn của Trần Hương đã động viên tinh thần và hy vọng cô vượt qua giai đoạn khó khăn hậu ly hôn.

Chia sẻ với chúng tôi, Trần Hương cho biết chính Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Nam diễn viên nhiều lần muốn ly hôn với cô.

“Hiện tại tôi đã lấy lại được bình tĩnh. Mọi sóng gió đã qua nên tôi không muốn nhắc lại. Tôi chỉ thương con vì tình cảm cha mẹ đổ vỡ. Bé còn quá nhỏ để hiểu chuyện. Từ nay về sau, tôi không muốn nhắc đến tên Việt Anh trong cuộc sống của mình”, cô chia sẻ.

Theo Zing


Việt Anh Quỳnh Nga ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao