Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ liền ẩn ý nam diễn viên đã có bạn gái mới?

Dòng bình luận của vợ cũ Việt Anh khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, Việt Anh đã đăng tải hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân diễn viên lên trang cá nhân. Lần này cả Việt Anh và Quỳnh Nga tiếp tục có mặt nhưng không ngồi cạnh nhau như mọi khi mà chia ra hai bên.

Đáng chú ý, vợ cũ của Việt Anh là Hương Trần đã để lại một bình luận gây chú ý. Cụ thể, khi một người bạn của Việt Anh góp ý với nam diễn viên rằng chiếc mũi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của anh không đẹp bằng lúc trước và nói đùa nên sang Hàn Quốc sửa lại, Hương Trần đã trả lời: "Bảo bạn nữ dẫn đi chứ em chịu rồi anh ơi".

Nhân vật "bạn nữ" mà Hương Trần nhắc đến được cho là ám chỉ bạn gái mới của Việt Anh. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không có phản hồi gì về lời úp mở này.

Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ liền ẩn ý nam diễn viên đã có bạn gái mới?-1Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ liền ẩn ý nam diễn viên đã có bạn gái mới?-2
Vợ cũ Việt Anh ẩn ý nhắc đến "bạn nữ" của nam diễn viên

Thời gian gần đây, Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Cặp đôi diễn viên không chỉ kết hợp ăn ý trên phim mà ngoài đời cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chơi trong cùng một nhóm bạn thân và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, được khán giả nhận xét là đang "thả thính" nhau. 

Tuy nhiên, cả hai đều không thừa nhận tin đồn hẹn hò mà khẳng định chỉ là anh em thân thiết.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-anh-dang-anh-tu-tap-cung-quynh-nga-va-hoi-ban-vo-cu-lien-an-y-nam-dien-vien-da-co-ban-gai-moi-162210601001109917.htm

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao