Việt Anh: Diễn hay nhưng hát thế nào?

Là một trong những diễn viên luôn được đánh giá cao về diễn xuất, thế nhưng Việt Anh còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cất giọng hát.

Là khách mời trong chương trình Nghe nhạc cùng tôi, diễn viên Việt Anh đã có màn song ca ấn tượng với nữ diễn viên Quỳnh Nga. Nếu Quỳnh Nga cất tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo thì Việt Anh khoe giọng trầm nam tính trong ca khúc Phút Yêu Đầu.


 Việt Anh và Quỳnh Nga song ca "Phút Yêu Đầu" trong chương trình "Nghe nhạc cùng tôi".

Lý giải về việc lựa chọn ca khúc này, nam diễn viên Hành Trình Công Lý cho biết ca khúc dễ thương, chứ tên không liên quan đến câu chuyện thực tế của hai anh em. Diễn viên Quỳnh Nga nói thêm chọn ca khúc này vì phù hợp với quãng giọng của hai anh em. 

Trước chia sẻ của hai diễn viên, MC Mỹ Lan cùng nhiều khán giả thắc mắc vì sao đóng cặp với nhiều nữ diễn viên nhưng Việt Anh thường chỉ chọn song ca với Quỳnh Nga trên sân khấu. Việt Anh cho biết có hai lý do: "Hai anh em giọng hợp với nhau và cách chọn bài cũng hợp. Lý do nữa là không có bạn diễn nữ nào hát cùng". 

Trong khi đó, Quỳnh Nga cho biết dù cô từng hát chung với nhiều ca sĩ nhưng các chương trình không chủ động mời cô hát chung với người khác mà vẫn là Việt Anh. "Hát mãi với một mình anh ý cũng buồn", Quỳnh Nga dí dỏm nói.

Khi được hỏi đóng cặp hay hát song ca khó hơn, Việt Anh hài hước nói: "Khó như nhau, trong đó khó nhất là hôn". Nam diễn viên cũng lý giải rằng hai anh em chơi thân nên hôn nhau khó vô cùng: "Thà không quen biết có khi còn dễ chứ thân nhau rồi hôn nhau không thích đâu". 

Việt Anh: Diễn hay nhưng hát thế nào?-1
 Hai diễn viên cũng nêu ra những điểm thích và không thích ở đối phương.

Quỳnh Nga cũng cho biết những cảnh hôn trên màn ảnh đều không diễn tập trước. Lúc tập diễn chỉ tập thoại và hành động, khi bắt đầu quay thì mới hôn thật: "Khi quay cảnh hôn không đơn giản như vậy. Lúc quay có rất nhiều người đang tập trung vào mình. Mình phải hoá thân vào nhân vật. Hơn hết nụ hôn lúc đó không chỉ là nụ hôn mà còn phải nhớ trước đó là câu thoại gì, sau đó phải làm gì và ra sao".

Nhận xét về điểm thích và không thích ở bạn diễn, Quỳnh Nga cho biết, cô không thích Việt Anh ở điểm khi đi quay phim, Việt Anh rất hay cáu bẳn. Còn điều Quỳnh Nga trân quý nhất ở Việt Anh là làm việc rất chuyên nghiệp: xem kỹ kịch bản, bàn bạc với bạn diễn rất kỹ. Nữ diễn viên rất trân trọng Việt Anh ở thái độ tôn trọng nghề...

Còn về phần Việt Anh, nam diễn viên chia sẻ điều không thích nhất ở bạn diễn là quá cầu kỳ, cầu toàn, kỹ tính từ ngoài đời vào phim. Còn điểm anh cảm thấy thú vị ở Quỳnh Nga là hay nhường nhịn, dễ đồng cảm, chia sẻ. Việt Anh tiết lộ vì hay nhường nhịn nên chơi trong nhóm, Quỳnh Nga hay bị bắt nạt.

Nữ diễn viên cũng ''bóc phốt'' người bắt nạt, hay giành ăn với cô là Việt Anh. Màn tương tác của cặp diễn viên khiến MC Mỹ Lan và khán giả thích thú. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/viet-anh-dien-hay-nhung-hat-the-nao-ar797873.html?fbclid=IwAR0RSlak8vN3QEIEp2TR2WU8NAxEJgnbvfneHWmxZGtt0v8OZohBIyG6Bq8

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất