Việt Anh: Những bạn nữ diễn với tôi, chưa ai 'xịt' cả

Xuất hiện trong buổi họp báo phim "Những Nẻo Đường Gần Xa", Việt Anh đã dành nhiều lời khen cho các bạn diễn trẻ cũng như Cù Thị Trà.

Chiều 10/5, các diễn viên Việt Anh, Minh Hoàng, Cù Thị Trà,... cùng ê kíp bộ phim Những Nẻo Đường Gần Xa thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong buổi họp báo chính thức tại Hà Nội. 

Những Nẻo Đường Gần Xa xoay quanh câu chuyện của Hùng, Đông, Bảo là những người bạn thân từ tấm bé. Ba người dù khác biệt về tuổi tác hay xuất thân, thế nhưng có chung tình bạn chân thành, đơn giản và vô cùng trong sáng. 

Việt Anh: Những bạn nữ diễn với tôi, chưa ai xịt cả-1
Dàn diễn viên chính của phim "Những Nẻo Đường Gần Xa", lần lượt từ trái sang phải: Trần Kiên, Minh Hoàng, Bích Thuỷ, Vĩnh Xương, Cù Thị Trà, Việt Anh, Việt Hoàng

Hùng (Minh Hoàng) có hoàn cảnh khó khăn khi cha mẹ qua đời sớm, anh một tay nuôi em trai Dũng (Việt Hoàng) khôn lớn. Khi Dũng tốt nghiệp Đại học và muốn ở lại thành phố, thì Hùng lại tìm mọi cách đưa em về quê và mong muốn tìm cho em một công việc ổn định. Với những suy nghĩ trái ngược nhau, hai anh em nảy sinh mâu thuẫn tưởng chừng như khó có thể hàn gắn.

Bảo (Trần Kiên) là người may mắn nhất trong nhóm bạn khi có một gia đình đầy đủ, lại khá giả và được chiều chuộng. Cũng bởi được bao bọc từ nhỏ, Bảo muốn vùng lên chứng minh giá trị bản thân để có được sự tin tưởng từ cha mẹ, thế nhưng điều này vô tình lại khiến gia đình lâm vào cảnh khốn đốn.

Đông (Cù Thị Trà) - cô gái khác biệt đam mê bộ môn đấu kiếm khác với những cô gái ở nông thôn. Cô phải tự đấu tranh và vượt qua những khó khăn trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm.

Việt Anh: Những bạn nữ diễn với tôi, chưa ai xịt cả-2
"Những Nẻo Đường Gần Xa" sở hữu dàn diễn viên trẻ, mới mẻ

Là những diễn viên có tên tuổi, thế nhưng trong Những Nẻo Đường Gần Xa, Việt Anh hay nam diễn viên Vĩnh Xương lại chỉ đóng tuyến nhân vật phụ, "làm nền" cho các bạn trẻ. 

Chia sẻ về việc mình chỉ là vai phụ, Việt Anh thoải mái nói anh muốn là "cái phao" để có thể đấy các bạn trẻ lên. Việc đóng với những diễn viên đã trưởng thành sẽ giúp các bạn diễn viên trẻ thêm tự tin và nhập vai tốt hơn.

Nam diễn viên cũng bùi ngùi bày tỏ: "Nhìn các bạn tôi nhớ lại bản thân cách đây hơn 20 năm, mang theo sự ngô nghê và đầy nhiệt huyết khi mới vào nghề. Tôi muốn đồng hành cùng các bạn trẻ, muốn nhìn thấy sự trưởng thành của các bạn sau bộ phim".

Việt Anh hài hước tiết lộ thêm: "Tôi tin rằng ít nhất Cù Thị Trà sẽ có sự lột xác bởi vì về mặt phong thuỷ, tâm linh, tất cả các bạn diễn nữ đã diễn với tôi trong tất cả các bộ phim, chưa bạn diễn nào xịt cả".

Việt Anh: Những bạn nữ diễn với tôi, chưa ai xịt cả-3
Trong phim, Việt Anh sẽ kết đôi với Cù Thị Trà, nữ diễn viên được mệnh danh là tiểu tam đáng ghét nhất màn ảnh sau vai Anh Thu trong "Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Những Nẻo Đường Gần Xa là bức tranh đời sống giản dị, gần gũi, tràn đầy hơi thở tích cực gửi gắm đến các bạn trẻ. Phim sẽ phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, bắt đầu từ 22/5/2024.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/viet-anh-thay-doi-kho-nhan-ra-ket-doi-voi-tieu-tam-bi-ghet-nhat-man-anh-2279557.html

Cù Thị Trà Việt Anh

Tin tức mới nhất