Việt Anh nói rõ tình trạng hiện tại sau loạt hint hẹn hò Quỳnh Nga

Mối quan hệ Việt Anh - Quỳnh Nga chưa bao giờ khiến khán giả thôi tò mò, khi họ chăm "thả thính" nhau trên mạng.

Mới đây, Việt Anh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nam diễn viên bất ngờ đặt câu hỏi lấp lửng về chủ đề độc thân: "Là một người độc thân thì cuối tuần của bạn là gì?".

Việt Anh nói rõ tình trạng hiện tại sau loạt hint hẹn hò Quỳnh Nga-1
Câu hỏi của Việt Anh.

Bài đăng của diễn viên Người Phán Xử nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, tương tác của dân mạng.

Việc Việt Anh bất ngờ hỏi về chủ đề độc thân cũng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, đặt nghi vấn ngược về tình trạng hiện tại của anh.

Đáng chú ý, khi một người em thắc mắc "Ơ anh mình mà độc thân á?", nam diễn viên phản hồi: "Độc giống em đấy".

Câu trả lời của Việt Anh như đang củng cố thông tin độc thân ở hiện tại. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi nam diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò Quỳnh Nga suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, một số netizens cũng cho rằng đây có thể chỉ là câu trả lời vu vơ của nam diễn viên, thực hư ra sao chỉ anh mới rõ.

Việt Anh nói rõ tình trạng hiện tại sau loạt hint hẹn hò Quỳnh Nga-2
Việt Anh liên tục nói đến tình trạng "độc thân".

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng nghi án hẹn hò đã khá lâu. Không chỉ thường xuyên sánh đôi trong các khung hình, cả hai còn liên tục "thả thính" trên mạng xã hội.

Dù lộ nhiều hint hẹn hò và được dân mạng "đẩy thuyền", song cả hai đều lên tiếng phủ nhận yêu đương, cho biết chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Việt Anh nói rõ tình trạng hiện tại sau loạt hint hẹn hò Quỳnh Nga-3
Cặp đôi từng bị soi loạt hint hẹn hò, thậm chí bị nghi sống chung nhà qua chi tiết góc bếp giống nhau. Tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng phủ nhận.

Việt Anh nói rõ tình trạng hiện tại sau loạt hint hẹn hò Quỳnh Nga-4
Trước đó, Quỳnh Nga cũng từng lên tiếng khẳng định mình còn độc thân.

Việt Anh nói rõ tình trạng hiện tại sau loạt hint hẹn hò Quỳnh Nga-5Việt Anh nói rõ tình trạng hiện tại sau loạt hint hẹn hò Quỳnh Nga-6
Trong quá khứ, Quỳnh Nga từng vướng tin đồn là "tiểu tam" khiến hôn nhân của Việt Anh tan vỡ, tuy nhiên thông tin này đã được người trong cuộc phủ nhận. Cho tới hiện tại, Việt Anh vẫn khẳng định không yêu Quỳnh Nga dù liên tục bị phát hiện "thả thính" mỹ nhân.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-noi-ro-tinh-trang-hien-tai-sau-loat-hint-hen-ho-quynh-nga-n-286520.html

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất