Chồng mới của vợ cũ Việt Anh lên tiếng: 'Katie suốt 5 năm qua luôn chờ đợi 1 tin nhắn từ cha ruột'

Bị tố sống ảo và vô tâm với con gái, Việt Anh nhắc lại việc sang nước ngoài của hai mẹ con là nhờ sự giúp đỡ của anh. Tuy nhiên, anh không muốn tranh luận thêm để câu chuyện không hay dừng lại.

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào và trận chiến giành quyền nuôi con với Trần Hương, nam diễn viên Việt Anh tiếp tục rơi vào thị phi với người vợ đầu.

Sau 10 năm ly hôn, mọi chuyện mới đây bỗng nhiên nóng lại. Vợ cũ Việt Anh cho hay nam diễn viên là người sống giả tạo, ly hôn suốt 10 năm nhưng không một lời hỏi thăm con gái...

Sự việc bắt đầu từ bức tâm thư Việt Anh gửi ái nữ, với nỗi lòng của người cha xa con đằng đẵng hàng thập kỷ.

Cụ thể, vào tối 12/12, nam diễn viên Sinh tử gửi lời yêu thương đến con gái nhỏ qua mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi Việt Anh nhắc đến "cô cả", nhân ngày sinh nhật 13 tuổi của bé, cũng là khoảng thời gian tròn 10 năm anh và con gái chưa gặp nhau. Bạn bè và người hâm mộ hi vọng một ngày không xa hai cha con sẽ được đoàn tụ.

Chồng mới của vợ cũ Việt Anh lên tiếng: Katie suốt 5 năm qua luôn chờ đợi 1 tin nhắn từ cha ruột-1Chồng mới của vợ cũ Việt Anh lên tiếng: Katie suốt 5 năm qua luôn chờ đợi 1 tin nhắn từ cha ruột-2
Kèm theo bức tâm thư là hình ảnh con gái được Việt Anh đăng tải.

Tuy nhiên, khi dòng chia sẻ của Việt Anh đang nhận được sự quan tâm thì người vợ đầu của anh - Thùy Linh - khá bức xúc. Cô để lại bình luận phía dưới bài viết của nam diễn viên với thái độ gay gắt.

Thùy Linh yêu cầu Việt Anh xóa ngay hình ảnh con gái trên trang cá nhân. Đồng thời, vợ cũ khẳng định nam diễn viên giả tạo khi suốt 10 năm qua chưa một lời hỏi thăm con. Cô đồng thời cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu Việt Anh còn đăng tải hình ảnh ái nữ lên mạng xã hội.

"Việt Anh! Tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây chính là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa.

Từ chối và né tránh trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, một món quà, một cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 tuổi thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi...

Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu, anh Việt Anh ạ. Xóa ngay đi", Thùy Linh gay gắt.

Chồng mới của vợ cũ Việt Anh lên tiếng: Katie suốt 5 năm qua luôn chờ đợi 1 tin nhắn từ cha ruột-3
Việt Anh và Thùy Linh thuở mặn nồng.

Bị tố sống ảo, vô tâm với con gái suốt 10 năm qua, Việt Anh lập tức đáp trả vợ cũ. Nam diễn viên cho rằng việc sang nước ngoài định cư của hai mẹ con hoàn thành được là nhờ sự giúp đỡ của anh. Anh cũng lên tiếng trước những bình luận đang chĩa về mình.

"Vì sao thì chúng ta đều hiểu, và để đưa con sang đó nếu không có anh thì em có làm được không? Anh không muốn tranh luận với em. Nhân đây các bạn nào thích hùa theo và không biết chuyện gì thì tốt nhất cũng nên dừng lại ở đây nhé", Việt Anh viết.

Chồng mới của vợ cũ Việt Anh lên tiếng: Katie suốt 5 năm qua luôn chờ đợi 1 tin nhắn từ cha ruột-4
Việt Anh phân trần khi bị tố sống ảo, lợi dụng con gái để xây dựng hình ảnh.

Sự việc đẩy lên cao trào khi một tài khoản mạng tên Robert Allen cũng công khai bình luận phía dưới bức tâm thư của Việt Anh. Người này được cho là đã chăm sóc, nuôi dưỡng Katie - con gái ruột Việt Anh nhiều năm qua, cùng vợ cũ của nam diễn viên. 

Người này vạch trần Việt Anh sống vô tâm với chính con ruột. Trong lời bình luận, anh Robert Allen cho biết suốt 5 năm cô bé luôn chờ tin nhắn từ nam diễn viên và khao khát tình cảm cha con, nhưng đáp lại là sự vô tâm và hững hờ. 

Chồng mới của vợ cũ Việt Anh lên tiếng: Katie suốt 5 năm qua luôn chờ đợi 1 tin nhắn từ cha ruột-5
Anh Robert Allen, người được cho là bố nuôi của Katie tố nam diễn viên vô tâm.

"Việt Anh, anh chưa bao giờ gặp Katie, đứa con gái ruột của mình. Anh chưa một lần liên lạc lại với con bé. Katie đã ôm chiếc máy tính bảng, thứ duy nhất mà anh mua cho nó, và chờ đợi một tin nhắn từ anh trong suốt 5 năm qua. Vậy mà, vẫn chẳng có gì...

Tôi chính là người đã gánh lấy trọng trách to lớn này, trọng trách của một người bố kể từ khi anh bỏ đi. Katie vô cùng thèm khát hình bóng một người cha, và ngay khi gặp, tôi đã vô cùng yêu thương và tôn trọng con bé. Kí ức về người cha ruột đã chẳng còn hiện hữu trong tâm trí Katie, vì anh có bao giờ ở đó với con bé đâu, thậm chí là khi có cơ hội để làm điều này.

Dùng con bé để lôi kéo sự chú ý và đồng cảm của mọi người thật sự quá đỗi kém cỏi. Mong ước của Katie là có thể trở thành một nhà khoa học, nghiên cứu về sự miễn dịch. Katie vô cùng yêu thích lớp học nhạc và có thể bơi nhanh như một con cá. Đó là những điều mà anh chẳng thể nào biết, bởi vì có bao giờ anh thật sự gặp con bé đâu.

Tôi mong rằng tất cả mọi người ở đây đều biết được rằng, gia đình thật sự của Katie đâu, và ai là những người thật sự yêu thương con bé. Ông, bà, chú, dì, chị em của Katie đều phản đối việc anh lôi con bé vào hành động gây sự chú ý của mình", tạm dịch lời chia sẻ của người đàn ông tên Robert Allen.

Chồng mới của vợ cũ Việt Anh lên tiếng: Katie suốt 5 năm qua luôn chờ đợi 1 tin nhắn từ cha ruột-6Chồng mới của vợ cũ Việt Anh lên tiếng: Katie suốt 5 năm qua luôn chờ đợi 1 tin nhắn từ cha ruột-7
Cuộc sống hiện tại của con gái Việt Anh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-phan-hoi-khi-bi-vo-cu-khang-dinh-vo-tam-voi-con-gai-n-205382.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất