Việt Anh, Tim và những sao nam có tiếng đào hoa của showbiz Việt

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và trải qua nhiều mối tình, Tim, Will, Bùi Anh Tuấn được xem là những sao nam đào hoa của showbiz Việt.

Việt Anh, Tim và những sao nam có tiếng đào hoa của showbiz Việt-1
Sinh năm 1981, Việt Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao như vai Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay Phan Hải trong Người phán xử. Nam diễn viên được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài đẹp trai, nam tính và phong cách lịch lãm. Tuy nhiên, Việt Anh nổi tiếng đào hoa.
Việt Anh, Tim và những sao nam có tiếng đào hoa của showbiz Việt-2
Việt Anh trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều lần vướng tin đồn tình ái. Năm 2009, Việt Anh và Lý Nhã Kỳ bị nghi ngờ "phim giả tình thật" khi hợp tác trong bộ phim Gió nghịch mùa. Tiếp đó, nam diễn viên dính tin đồn cặp kè với Bảo Thanh khi cặp đôi đóng chung phim Sống chung với mẹ chồng. Nam diễn viên vừa ly hôn lần thứ hai.

Việt Anh, Tim và những sao nam có tiếng đào hoa của showbiz Việt-3
Ca sĩ Tim là ca sĩ, diễn viên được chú ý của showbiz Việt khi anh sở hữu một số ca khúc, bộ phim mà khán giả yêu mến, đặc biệt là hit Một vòng trái đất song ca cùng Minh Hằng. Nam ca sĩ từng bị chỉ trích khi thừa nhận "vượt rào" cùng Minh Hằng khi nữ ca sĩ mới 17 tuổi. Cặp đôi không nhìn mặt nhau trong thời gian dài. Sau đó, Tim bén duyên với Trương Quỳnh Anh khi tham gia bộ phim điện ảnh Bóng ma học đường. Hai người đăng ký kết hôn, sinh một bé trai kháu khỉnh nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Việt Anh, Tim và những sao nam có tiếng đào hoa của showbiz Việt-4
Trong thời gian chung sống với Quỳnh Anh, Tim nhiều lần khiến nữ ca sĩ phải buồn phiền, mệt mỏi. Giữa năm 2016, bức ảnh nam ca sĩ có hành động thân mật quá mức với một cô gái trẻ, khi vui chơi trong một quán bar ở TP. HCM được dân mạng chia sẻ và bàn tán. Khán giả sớm xác minh được danh tính của cô gái trẻ này là một DJ. Tuy nhiên, Tim đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Tháng 7/2018, Tim và Trương Quỳnh Anh quyết định đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó.

Việt Anh, Tim và những sao nam có tiếng đào hoa của showbiz Việt-5
Bùi Anh Tuấn nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Chàng trai Hà Nội sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, giọng nói ấm áp, hút hồn fan nữ. Anh từng thừa nhận chuyện tình cảm với Hương Tràm nhưng chia tay vì cả hai quá trẻ con. Ngoài ra, nam ca sĩ còn vướng nghi vấn hẹn hò với Cao Mỹ Kim, hot girl Lilly Luta.

Việt Anh, Tim và những sao nam có tiếng đào hoa của showbiz Việt-6
Gần đây, Bùi Anh Tuấn vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Hiền Hồ khi cặp đôi cùng tham gia MV Cưới nhau đi. Họ có nhiều hành động thân mật khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Bùi Anh Tuấn cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đàn em.

Việt Anh, Tim và những sao nam có tiếng đào hoa của showbiz Việt-7
Ca sĩ Will từng có khoảng thời gian ngắn ngủi yêu Quỳnh Anh Shyn. Khi đổ vỡ, nam ca sĩ thừa nhận anh đã chọn lầm người để yêu thương, gắn bó. "Quỳnh Anh Shyn đúng là hot girl, nhưng cô ấy đã là quá khứ. Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình", Will nói. Trước khi đến với Quỳnh Anh Shyn, nam ca sĩ từng hẹn hò chóng vánh với Liz (Ngụy Thùy Linh) của nhóm nhảy St.319.

Việt Anh, Tim và những sao nam có tiếng đào hoa của showbiz Việt-8
 Sau khi tách nhóm 365, Will xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh. Nhờ đóng phim, anh quen Kaity Nguyễn. Anh thừa nhận tìm hiểu nữ diễn viên. "Tôi và Kaity khá hợp tính, cũng có thể nói đang tìm hiểu nhau nhưng có gắn bó lâu dài hay không thì còn ở tương lai vì cô ấy còn nhỏ. Tôi không muốn Kaity bị mang tiếng yêu đương sớm khi mới vào nghề", Will chia sẻ. Gần đây, anh vướng nghi vấn hẹn hò một người đẹp khác của showbiz.

Theo Zing


ca sĩ Tim Việt Anh Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất