Việt Anh tung ảnh Công Lý trọc lốc hòng giải quyết ân oán trong 'Hướng Dương Ngược Nắng'

Trước ảnh "dìm hàng", Công Lý phản ứng cực gắt đáp trả đàn em.

Hướng Dương Ngược Nắng đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám cùng nội dung hấp dẫn với những tình tiết drama gay cấn.

Việt Anh tung ảnh Công Lý trọc lốc hòng giải quyết ân oán trong Hướng Dương Ngược Nắng-1

Trong tập gần đây, ông Vụ (NSND Công Lý vào vai) đã có pha lật mặt bất ngờ với Hoàng (Việt Anh) ở phút 89 dù trước đó cả hai cùng phe. Để giải quyết ân oán trong phim, mới đây, diễn viên Việt Anh "dằn mặt" bằng cách đăng tấm hình Công Lý cạo trọc đầu.

Việt Anh tung ảnh Công Lý trọc lốc hòng giải quyết ân oán trong Hướng Dương Ngược Nắng-2
Bức hình mang tính giải trí cao

Anh còn chia sẻ thêm: "Đối với những kẻ tráo trở và hay lật kèo thì đây sẽ là cảnh cáo nhẹ lần thứ nhất (cắt tóc, cạo đầu), lần thứ 2 sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Cái giá này vẫn nhẹ so với 2% cổ phần Cao Dược tuột khỏi tay Hoàng Đế".

Việt Anh tung ảnh Công Lý trọc lốc hòng giải quyết ân oán trong Hướng Dương Ngược Nắng-3
Bức hình đầu trọc lốc của Công Lý nhanh chóng nhận được tương tác khủng

Trước hình ảnh bị "dìm hàng", NS Công Lý lại có phản ứng khá gắt: "Dỡ ngay xuống", "Tao không đùa". Chưa dừng lại ở đó, vợ thứ tư của Công Lý là Ngọc Hà Lê cũng nhanh chóng nhập cuộc: "Thôi chết, anh tôi đăng ảnh mà tôi ngất lịm đi."

Việt Anh tung ảnh Công Lý trọc lốc hòng giải quyết ân oán trong Hướng Dương Ngược Nắng-4Việt Anh tung ảnh Công Lý trọc lốc hòng giải quyết ân oán trong Hướng Dương Ngược Nắng-5
Loạt bình luận đáp trả cực gắt "nửa đùa nửa thật" của Công Lý

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-tung-anh-cong-ly-troc-loc-de-giai-quyet-an-oan-tren-phim-n-258115.html

hướng dương ngược nắng Việt Anh Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao