Việt Anh viết cho con gái 10 năm chưa gặp

Diễn viên vừa khoe ảnh bé Dâu Tây tròn 13 tuổi. Việt Anh hy vọng sẽ sớm được đoàn tụ cùng con gái trong dịp gần nhất.

Tối 12/12, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đăng tải ảnh con gái đầu lòng - Dâu Tây - trong dịp sinh nhật lần thứ 13 của bé. Trong ảnh, cô bé cao ráo, xinh xắn và ra dáng thiếu nữ. 

Việt Anh viết cho con gái 10 năm chưa gặp-1
Việt Anh chúc mừng con gái Dâu Tây tròn 13 tuổi.

Nam diễn viên xúc động kể lại: "Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay, chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Ngày hôm nay con bước sang tuổi thứ 13 và trở thành thiếu nữ. Bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có hai thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn theo dõi con dù chúng ta ở rất xa nhau. Gia đình mình luôn chờ mong ngày con trở về khi con là một cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ".

Việt Anh khẳng định dù không ở bên con suốt quãng thời gian dài nhưng anh luôn nhớ và nghĩ về bé Dâu Tây. "Vấn đề là thời gian thôi phải không con. Và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an và thật xinh đẹp", anh nhắn nhủ tới con gái.

Việt Anh viết cho con gái 10 năm chưa gặp-2
Việt Anh và con trai thứ hai.

Những chia sẻ xúc động của nam diễn viên Sinh tử thu hút sự quan tâm của công chúng. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và khán giả gửi lời động viên và mong muốn bố con Việt Anh sớm đoàn tụ. 

Diễn viên Thanh Huyền chia sẻ: "Cả Đậu và Dâu đều rất đáng yêu". 

"Con gái giống bố quá, mới ngày nào xem cả nhà Dâu Tây trong chương trình Sức sống mới, anh bế con gái và nựng nó suốt. Bây giờ em bé đã lớn lắm rùi. Thỉnh thoảng lại vào Facebook Dâu Tây để ngó. Em đang có một cuộc sống cũng rất vui vẻ bên trời Tây và đặc biệt khuôn mặt nụ cười răng khểnh chuẩn của anh Việt Anh. Chúc con sinh nhật vui vẻ trọn đời an yên và hạnh phúc", một tài khoản bình luận.

Chia sẻ với Zing.vn, Việt Anh cho biết sau cuộc ly hôn đầu tiên, anh và con gái ít có dịp gặp mặt vì con ở nước ngoài. Dù vậy, hai cha con thường xuyên trao đổi với nhau qua điện thoại.

Sinh năm 1981, Việt Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao, chẳng hạn Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay đặc biệt là Phan Hải trong Người phán xử. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh. 

Anh kết hôn với phóng viên Thủy Linh vào năm 2007 và có con gái chung là bé Dâu Tây. Sau khi cưới, nam diễn viên sinh năm 1981 cùng vợ vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả 2 quyết định đường ai nấy đi. 

6 năm trôi qua kể từ khi cuộc hôn nhân cùng vợ cũ tan vỡ, Việt Anh tái hôn với hot girl Trần Hương kém anh 8 tuổi. Bà xã thứ 2 của “Phan Hải” có ngoại hình xinh đẹp và làm nghề kinh doanh tự do. Khoảng một năm sau khi kết hôn, cả 2 đón con trai đầu lòng.

Hồi tháng 6, cặp đôi chia tay sau 7 năm gắn bó. Việt Anh chuyển vào TP.HCM sinh sống và theo đuổi sự nghiệp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/viet-anh-viet-cho-con-gai-10-nam-chua-gap-post1024726.html?fbclid=IwAR2GTt3hHIGEk3lmtWN4uWEDtrV8b4jrh30zcIvRc0q101ZPOVlrQO5ieQQ

Việt Anh

Tin tức mới nhất