Việt Anh vướng nghi án cặp kè 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga khiến hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ nam diễn viên nói gì?

Cả Hương Trần và Quỳnh Nga đều phủ nhận những thông tin ngoại tình đang làm nóng mạng xã hội.

Trưa 18/6, Hương Trần xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn diễn viên Việt Anh. Trong bài viết của mình, vợ cũ nam diễn viên cũng ẩn ý việc có người thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình.

Việt Anh vướng nghi án cặp kè cá sấu chúa Quỳnh Nga khiến hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ nam diễn viên nói gì?-1
Hương Trần ẩn ý chuyện có kẻ thứ ba phá hoại gia đình.

"Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân", Hương Trần viết. 

Thông tin vợ chồng Việt Anh ly hôn khiến công chúng không mấy bất ngờ. Bởi từ năm 2018, Hương Trần - Việt Anh liên tục vướng nghi án lục đục. Quyết định chia tay được Hương Trần xác định là do "không còn sự lựa chọn nào khác". 

Việt Anh vướng nghi án cặp kè cá sấu chúa Quỳnh Nga khiến hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ nam diễn viên nói gì?-2
Hương Trần xóa dòng ẩn ý có kẻ thứ ba phá hoại tổ ấm. 

Vừa đăng status không lâu, Hương Trần bất ngờ xóa bỏ dòng chia sẻ úp mở về người thứ ba chen chân vào gia đình mình. Tuy nhiên, một số diễn đàn truyền tay nhau thông tin "cá sấu chúa" Quỳnh Nga là nhân vật mà vợ cũ nam diễn viên nhắc tới.

Một vài cư dân mạng cho biết, họ bắt gặp Việt Anh và Quỳnh Nga tình tứ trong một quán bar, đi chùa Tảo Sách hay cùng nhau xem phim ở Bà Triệu. Dù không có hình ảnh xác thực nhưng tin đồn Việt Anh - Quỳnh Nga hẹn hò là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân với Hương Trần đổ vỡ lập tức gây xôn xao.

Việt Anh vướng nghi án cặp kè cá sấu chúa Quỳnh Nga khiến hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ nam diễn viên nói gì?-3
Việt Anh vướng nghi án cặp kè cá sấu chúa Quỳnh Nga khiến hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ nam diễn viên nói gì?-4
Cư dân mạng truyền tay nhau thông tin Việt Anh ngoại tình với Quỳnh Nga.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có sự xuất hiện của "con giáp thứ 13", Hương Trần lên tiếng phủ nhận. "Nguyên nhân đổ vỡ của tôi và anh Việt Anh là do cả hai không hợp nhau dẫn đến mâu thuẫn và không có 'người thứ ba' nào cả", cô chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Trên Gia đình & Xã hội, Quỳnh Nga cũng phủ nhận tin đồn ngoại tình liên quan trực tiếp liên quan tới mình. "Cá sấu chúa" cho rằng đó hoàn toàn là những thông tin vớ vẩn, cô không quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Việt Anh cũng lên tiếng sau khi vụ ly hôn của mình gây ồn ào dư luận. Anh nhắn nhủ những đối tượng bình luận vụ việc tiêu cực trên mạng xã hội: "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét.

Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con". 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-viet-anh-phu-nhan-ly-hon-vi-chong-ngoai-tinh-quynh-nga-n-187318.html

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao