Vướng scandal 'mèo mỡ' với Quế Vân, Việt Anh vuốt giận bà xã: 'Giờ em đã hiểu rồi đúng không?'

"Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không. Xin lỗi mẹ Đậu nhé...", Việt Anh nhắn nhủ tới vợ khi vướng scandal tình ái ngoài luồng với Quế Vân.

4 ngày sau lời thề thốt "Anh không làm chuyện khuất tất" khi vướng scandal tình ái với Quế Vân, Việt Anh mới đây đã công khai gửi lời xin lỗi tới bà xã Trần Hương.

Đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc, nam diễn viên Người phán xử nhắn nhủ: "Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không. Xin lỗi mẹ Đậu nhé, đi bơi thế này đã mát mẻ chưa?".

Lời xin lỗi chính thức từ Việt Anh gửi vợ khi nghi án yêu đương ngoài luồng với Quế Vân đang xôn xao đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của người thân, bạn bè. Là đồng nghiệp trong làng giải trí, diễn viên kiêm MC Minh Hương và Lã Thanh Huyền đồng loạt lên tiếng chia sẻ với ngôi sao Sống chung với mẹ chồng.


Việt Anh đăng tải video ghi hình cùng Quế Vân

Những tưởng những khoảnh khắc thân mật giữa Quế Vân và Việt Anh trước đây là do có quan hệ "ngoài luồng", nhưng thực tế cả hai kết hợp với nhau ăn ý là bởi cùng tham gia một dự án. Cách đây ít giờ, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải một đoạn ngắn của video này gửi đến người hâm mộ "minh chứng" cho sự trong sạch: anh và Quế Vân không có gì khuất tất.

Diễn viên họ Lã khen đàn anh là "Bậc thầy về giải quyết khủng hoảng" và dành lời có cánh cho bà xã Việt Anh: "Và con tim đã vui trở lại với cả nhà rồi nhé. Đừng có dại dột gì nữa mẹ Đậu là nhất rồi đấy anh trai".

Đáp lại tình cảm của những người yêu mến, Việt Anh ngậm ngùi: "Khổ, tôi có làm gì đâu mà dại. Chưa dại mà tôi đã sấp mặt rồi".  

Về phía Trấn Hương, cô để lại bình luận vui vẻ bằng khoảnh khắc yêu thương của ông xã bên con trai - động thái khéo léo thay cho câu trả lời đón nhận những nhắn nhủ yêu thương từ bạn đời.

Được biết, Việt Anh đã đưa vợ con đi nghỉ dưỡng hâm nóng tình yêu sau những ồn ào tình ái. Theo bật mí từ bà xã ngôi sao Người phán xử, gia đình cô đang đi tránh nóng tại một  Resort ở Hòa Bình. Chia sẻ khoảnh khắc của con trai và khung cảnh lãng mạn của khu nghỉ dưỡng, Trần Hương hào hứng: "Nóng quá đưa anh người yêu đi trốn nắng mà lên đây còn nắng hơn".


Hình ảnh an vui giữa những ồn ào tình ái của chồng với Quế Vân được Trần Hương chia sẻ đã nhận nhiều lời chúc mừng từ người thân bạn bè. Khi được hỏi thăm: "Anh người yêu chưa về à?", bà xã Việt Anh hóm hỉnh: "Anh người yêu đang bận tán gái không về được".

Những ngày qua, nghi vấn tình ái của Quế Vân và Việt Anh đang lan truyền gây xôn xao làng giải trí Việt. Khi giọng ca Và em đã biết công khai ảnh tình tứ, bà xã nam diễn viên Người phán xử cũng không ngại "dằn mặt" lại.

Gay gắt gửi lời tới Quế Vân: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra", bà xã ngôi sao Sống chung với mẹ chồng mượn lời con trai nhắn gửi tới những kẻ thích động vào gia đình mình. Chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch của nhóc tì, Trần Hương bảo: "Đừng có động vào mẹ tôi, các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?".



Clip Việt Anh khẳng định không làm chuyện khuất tất với Quế Vân

Về phía Việt Anh khi bị vợ tra xét chuyện "mèo mỡ" với Quế Vân, nam diễn viên thề thốt: "Anh không có gì khuất tất".

Sau lời khẳng định chắc nịch từ ngôi sao Người Phán Xử, Quế Vân cũng đăng một status vô cùng ẩn ý trên trang cá nhân: "Trên đời này, người càng làm nhiều càng ít nói, người càng nói nhiều càng ít làm. Không sợ giả dối trước mắt, chỉ thấy buồn cười muốn hỏi: 'Sống mà diễn hoài có mệt không?'. Có người thay đổi tốt hơn từng năm, có người vẫn luôn trẻ mãi trong thân xác nhiều tuổi".

Khéo đáp trả người tình tin đồn, Quế Vân cũng tự nhủ bản thân trước sóng gió chỉ trích vì nghi án yêu ngoài luồng Việt Anh: "Miệng đời dù có ác ôn, nhưng nhờ có nó ta khôn hơn nhiều".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-xin-loi-ba-xa-khi-vuong-scadal-meo-mo-voi-que-van-n-159231.html

Việt Anh Quế Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao