'Viết hộ bài thi Rap Việt': Ồn ào lặp lại với thí sinh nữ đội B Ray

Khán giả cho rằng trường hợp thí sinh nữ team B Ray đang giống câu chuyện của Kellie - học trò Binz tại Rap Việt.

Mới đây, rapper Droppy và producer Hổ đã đăng tải một video nhằm làm rõ những ồn ào với Umie - học trò B Ray trong Rap Việt mùa 3. Cả hai cho biết Umie đã nói nhiều thông tin sai sự thật, đồng thời đưa ra nhiều hình ảnh, tin nhắn để chứng minh.

Droppy và Hổ cho biết cả hai đã hỗ trợ Umie viết, chỉnh sửa lời hai bài thi tại Rap Việt mùa 3 là Baby gọi cho anh và Con gái phải sang. Rapper Droppy nói: "Sau khi ký hợp đồng, chúng tôi đã có định hướng hình ảnh, viết và sửa lyrics cho Umie đi thi. Ngoài ra hỗ trợ bạn viết content, ký hợp đồng biểu diễn và thanh toán tiền biểu diễn, đầu tư tài chính cho bạn quay MV".


Droppy và Hổ tung bằng chứng đã ''viết hộ" bài thi cho Umie trong Rap Việt.

Những thông tin mà Droppy và Hổ chia sẻ nhanh chóng tạo dư luận với cộng đồng mạng. Một khán giả bình luận: "Không cần nói đến các mâu thuẫn giữ ba người, nếu video nói đúng sự thật, riêng việc Umie nhờ viết hộ bài thi Rap Việt thì đã sai".

Viết hộ bài thi Rap Việt: Ồn ào lặp lại với thí sinh nữ đội B Ray-1
Umie vướng nghi vấn nhờ người viết hộ bài thi tại Rap Việt mùa 3.

Ồn ào "viết hộ" bài thi của Umie khiến nhiều khán giả nhớ lại trường hợp của Kellie, thuộc team Binz ở Rap Việt mùa 2. Nữ rapper từng bị 1Billion Records tố "lợi dụng chất xám", ê-kíp của công ty đã hỗ trợ truyền thông, tham gia sáng tác lời, làm nhạc cho những ca khúc của cô trong cuộc thi. Tuy nhiên, sau đó Kellie và và gia đình từ chối ký hợp đồng, không thanh toán các khoản phí.

Trước ồn ào, Kellie cho biết: "Phong cách viết lyrics của Kellie là về bản thân, những trải nghiệm cuộc sống, tình yêu. Do đó, chỉ có tôi biết và viết ra được một cách trọn vẹn, đúng nhất với cảm xúc của tôi. Tất cả lyrics của những bài trên tôi đều tự viết, tự thu bằng điện thoại trước khi đến phòng thu. Hơn nữa, bài vòng 3 - No Love - được Kellie viết tại phòng thu của anh Binz và huấn luyện viên đã góp ý để tôi hoàn chỉnh bài".

Viết hộ bài thi Rap Việt: Ồn ào lặp lại với thí sinh nữ đội B Ray-2
Kellie - học trò cưng của Binz vướng ồn ào "viết hộ" bài thi.

Umie là thí sinh trong đội B Ray tại Rap Việt mùa 3. Trước đây, cô nàng đã được biết đến qua nhiều ca khúc Ghé vào tai, Vui vẻ không quạo, Nếu anh muốn đổi vai,... Mặc dù dừng chân sớm ở Rap Việt, nhưng Umie vẫn được nhiều khán giả yêu mến. 

Tối ngày 30/8, nữ rapper sinh năm 2001 bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân đoạn video dài hơn 5 phút để cầu cứu khán giả giúp thoát khỏi hợp đồng "nô lệ". Cô cho biết Droppy và Hổ đã lừa mình ký vào một bản hợp đồng có những điều khoản bất lời khi chưa đọc kỹ. Sau khi ký hợp đồng, Umie nói mình bị xem như công cụ kiếm tiền, không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như việc quảng bá, định hướng hình ảnh, nhận và sắp lịch biểu diễn.

"Sau nhiều lần đàm phán hợp đồng không thành, ê-kíp cũ đã hẹn ra ngoài gặp mặt trao đổi. Lúc đó mình cũng ra vì tin tưởng nhưng khi gặp họ đòi 500 triệu thay vì giải quyết đúng theo trình tự pháp luật. Điều mà mình không ngờ hơn là từ đầu đã có sự tham gia của người tự xưng là cô trong ê-kíp cũ, gọi điện cho dân xã hội đến khống chế mình và người bạn hỗ trợ hợp đồng. Lúc đó rất sợ và muốn thoát khỏi đó ra cách nhanh nhất trước khi sự việc diễn ra quá tồi tệ", Umie nói.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/34-viet-ho-bai-thi-rap-viet-34-on-ao-lap-lai-voi-thi-sinh-nu-oi-b-ray-a626905.html

Rap Việt B Ray

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao