Việt Hoàn và vợ kém 18 tuổi từng hạnh phúc trước khi 'đường ai nấy đi'

Trước khi ly hôn, Việt Hoàn và bà xã Hoa Trần từng có tổ ấm tròn đầy, với 3 người con gái.

Ngày 11/11, Việt Hoàn thông báo mình và vợ kém 18 tuổi - ca sĩ Hoa Trần đã ly hôn. Cả hai hiện có cuộc sống riêng nhưng vẫn cùng nhau tập trung chăm sóc các con. 

Việt Hoàn và vợ kém 18 tuổi từng hạnh phúc trước khi đường ai nấy đi-1
Việt Hoàn thông báo ly hôn vợ kém 18 tuổi. 

Theo nam ca sĩ, cả hai chia tay trong hòa bình, không mâu thuẫn. Ba người con luân phiên ở cùng bố mẹ. 

Trước khi đổ vỡ hôn nhân, Việt Hoàn và Hoa Trần có quãng thời gian chung sống 14 năm. Họ quen nhau khi Việt Hoàn biểu diễn trong một chương trình nơi cơ quan Hoa Trần lúc đó công tác.

Việt Hoàn vốn thuộc mẫu người truyền thống, kỹ tính, trong khi Hoa Trần trẻ con, thích làm theo ý mình. 

Hoa Trần từng chia sẻ với VietNamNet do thời gian yêu và lấy nhau chỉ trong vòng 6 tháng nên trong 5 năm đầu sống chung, cô và ông xã Việt Hoàn liên tục tranh cãi và “khủng hoảng”.

Cách biệt lớn về tuổi tác cũng như khác nhau về môi trường sống khiến Hoa Trần và Việt Hoàn gặp không ít thử thách. 

Việt Hoàn và vợ kém 18 tuổi từng hạnh phúc trước khi đường ai nấy đi-2
Cả hai từng mâu thuẫn vì tuổi tác và tính cách khác biệt. 

"Chênh lệch 18 tuổi, lại sống ở 2 môi trường hoàn toàn khác nhau nên khoảng thời gian đầu ở với nhau, nhiều lần chúng tôi cũng chững lại và đặt câu hỏi: Liệu với 2 cá tính trái ngược nhau như vậy, mối quan hệ này có thể tồn tại được bao lâu?", Hoa Trần từng chia sẻ.

Việt Hoàn vốn hoài cổ, thích sưu tầm đồ cũ. Hoa Trần có lần tiện tay vứt đi con voi đồ chơi cũ rích hay đôi dép lê đã nhòe màu khi dọn nhà, anh liền nổi cáu và bắt cô tìm về bằng được. 

Việt Hoàn và vợ kém 18 tuổi từng hạnh phúc trước khi đường ai nấy đi-3

Trong khi đó, Việt Hoàn từng bày tỏ thất vọng vì vợ không biết nấu ăn, dở việc nội trợ. Sau đó, anh mất vài năm học cách "sống chung với lũ". Sau khi ba con cứng cáp, Hoa Trần cũng thử sức với ca hát, đến nay đã được 5 năm. 

Việt Hoàn và vợ kém 18 tuổi từng hạnh phúc trước khi đường ai nấy đi-4
Tổ ấm của Việt Hoàn và vợ cũ. 

Hoa Trần cũng thừa nhận từng thấy áp lực vì tên tuổi và cái bóng của Việt Hoàn quá lớn. Dù vậy nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi ca hát một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Hoa Trần sinh năm 1984, từng là MC. Cô mới theo đuổi sự nghiệp ca hát khoảng ba năm. Cô ra mắt một số ca khúc như Tìm nhau ngàn năm, Lỡ,...

Việt Hoàn sinh năm 1966 ở Thái Bình, trong gia đình có bố mẹ là nghệ sĩ cải lương. Năm 18 tuổi, anh đoạt giải nhất cuộc thi đơn ca tỉnh Thái Bình.

Anh nổi tiếng với dòng nhạc đỏ, đặc biệt qua sự kết hợp với Trọng Tấn, Đăng Dương thành "tam ca nhạc đỏ". Bộ ba đã gắn bó với nhau hơn 20 năm. Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2006.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/viet-hoan-va-vo-kem-18-tuoi-tung-hanh-phuc-truoc-khi-duong-ai-nay-di-2213977.html?fbclid=IwAR1CoJFfyGuTuk-tjkDH0zOhk7Ei3iTfAWArev-4uZv01YwtZ5ehuvKrxd0

Việt Hoàn ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao