Việt Hương đi ăn cưới mà '5 lần 7 lượt' lên đồ át cả cô dâu

Nữ danh hài liên tục bị soi gu thời trang có phần "quá đà", át cả cô dâu trong ngày vui.

Ít khi dự đám cưới nhưng hễ xuất hiện, Việt Hương đều gây chú ý bởi trang phục nổi bật, khoe khéo hình thể, xứng danh là một trong những khách mời "chịu chơi" nhất nhì. Tuy nhiên, nữ danh hài cũng không tránh khỏi việc liên tục bị soi gu thời trang có phần "quá đà", thậm chí át cả cô dâu tại ngày vui.

Việt Hương đi ăn cưới mà 5 lần 7 lượt lên đồ át cả cô dâu-1
Mới nhất, vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương đã có chuyến về Sa Đéc, Đồng Tháp để tham dự hôn lễ của người thân.
Việt Hương đi ăn cưới mà 5 lần 7 lượt lên đồ át cả cô dâu-2
Tham dự đám cưới người thân ở quê, Việt Hương gây chú ý khi chọn trang phục "chặt chém" từ màu sắc đến kiểu dáng.
Việt Hương đi ăn cưới mà 5 lần 7 lượt lên đồ át cả cô dâu-3
Việt Hương đi ăn cưới mà 5 lần 7 lượt lên đồ át cả cô dâu-4
Nữ danh hài chọn chiếc váy màu xanh, khoe ngực khủng và thiết kế xuyên thấu ở eo. Trang phục này giúp Việt Hương nổi bật ở đám cưới. Song khi đứng cạnh cô dâu, nữ diễn viên có phần lấn át, chiếm spotlight.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, dễ thấy Việt Hương chú trọng ăn mặc nổi bật ở màu sắc và hở bạo vòng 1 để thu hút sự chú ý bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.

Còn nhớ thời điểm dự hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào cuối 2019, nữ nghệ sĩ còn nhận nhiều ý kiến trái chiều vì ăn mặc “lố” đến mức sau đó phải lên tiếng.

Việt Hương đi ăn cưới mà 5 lần 7 lượt lên đồ át cả cô dâu-5
Việc nhận lời tham dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngày 9/11/2019 đánh dấu sự đặc biệt của Việt Hương. Không chỉ vì mối thân tình, đây còn là điều lần đầu tiên nữ danh hài phá lệ làm sau 2 năm không tham gia tiệc cưới, xuất phát từ việc nữ nghệ sĩ từng gặp sự cố bị nhận xét diễn hài không phù hợp ở đám cưới Đình Bảo vào cuối tháng 2/2017.

Việt Hương đi ăn cưới mà 5 lần 7 lượt lên đồ át cả cô dâu-6

Việt Hương đi ăn cưới mà 5 lần 7 lượt lên đồ át cả cô dâu-7
Tham gia đám cưới Đông Nhi, nữ danh hài đã rất kỹ lưỡng chọn một chiếc đầm dạ hội màu đen, theo đúng dresscode. Thiết kế dạ hội sang trọng nhưng bị một số ý kiến phản hồi vì phần ngực váy cắt xẻ sâu.

Việt Hương đi ăn cưới mà 5 lần 7 lượt lên đồ át cả cô dâu-8
Sau tiệc cưới, Việt Hương lên tiếng đính chính rằng: "Nói thiệt là bữa đi ăn đám cưới bé Nhi - Thắng chị không biết sẽ mặc sao cho hợp, ở biển thì hơi quá với bộ đồ của mình? Nhưng nếu sau đó vô ăn tiệc thì bộ đồ hợp lý vì không biết nhà hàng đẳng cấp sao, nhưng hôm đó fan trẻ có thể thấy hơi già. Nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý khoái bộ đồ chụp hình quá trời. Thôi thì có này có kia, nhưng lúc xuống sàn quẩy em không đem theo đồ nên chơi luôn mọi người thông cảm nhảy đầm đồ dạ tiệc".

Việt Hương đi ăn cưới mà 5 lần 7 lượt lên đồ át cả cô dâu-9
Tại đám cưới Mạc Văn Khoa, Việt Hương cũng chiếm spotlight khi mặc vest đính đá, đầu quấn khăn lạ mắt.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-5-lan-7-luot-len-do-at-co-dau-tai-dam-cuoi-n-324987.html

Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao