Việt Hương ám ảnh với xác giả trong 'Ma Da'

Mặc dù phim vướng những ồn ào nhưng Việt Hương đã rất nỗ lực và có màn thể hiện ấn tượng trong "Ma Da". Hiện tại, phim đã thu hơn 75, 8 tỉ đồng (theo thống kê từ trang Box Office Vietnam).

Phim Ma Da liên tục giữ vị trí đầu trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Việt tính theo ngày kể từ lúc chính thức ra rạp vào 16/8 đến nay.

Nữ diễn viên Việt Hương, người đóng vai bà Lệ - một mẹ đơn thân làm nghề vớt xác trên sông, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi diễn xuất chân thật, truyền tải được cảm xúc đến khán giả.

Việt Hương ám ảnh với xác giả trong Ma Da-1
Phim "Ma Da" doanh thu tốt tại rạp

Việt Hương ám ảnh với xác giả trong Ma Da-2
Việt Hương nỗ lực nhiều cho vai diễn

Việt Hương ám ảnh với xác giả trong Ma Da-3
Chị học nhiều kỹ năng trong phim

Việt Hương ám ảnh với xác giả trong Ma Da-4
Việt Hương sợ nhất là xác giả trong quá trình quay phim

Để thực hiện vai Lệ, Việt Hương đã nỗ lực rất nhiều, học tập kỹ năng sống của một người sống miền sông nước. Cô đã nhờ vận động viên chuyên nghiệp dạy bơi, lặn trước khi đến địa điểm quay ở Cà Mau. Đến khi đến Cà Mau, người dân địa phương lại dạy thêm cho Việt Hương.

Trong phim, bà Lệ là một người mạnh bạo, cá tính, có phần hơi thô kệch như một người đàn ông nên Việt Hương cố gắng hóa thân trọn vẹn nhất. Cô tập từ dáng đi, dáng đứng, hút thuốc, lái vỏ lãi… thậm chí tỉ mỉ đến mức luyện nhiều cảnh giật máy chạy vỏ lãi chỉ trong 1 lần. Đây không phải chuyện dễ dàng với sức lực của một phụ nữ mà lại không sống ở vùng sông nước từ nhỏ.

Nữ diễn viên tâm sự nhiều người vớt xác với kinh nghiệm hàng chục năm dặn dò khi xuống nước phải xin phép dù chỉ là quay phim. Cô làm theo đầy đủ thủ tục, khấn thành tâm. Cô còn học được cách coi dòng nước lành, nước dữ ra sao để lột tả sự chuyên nghiệp trong nghề của nhân vật.

"Tôi sợ nhất là xác giả. Người chết đuối quá lâu thì da thịt phân hủy, các xác giả được tổ hóa trang làm y như thật. Khi tôi xuống nước, chạm vào xác giả ấn tượng đầu tiên là nó rất nhớt. Vừa chạm vào, tôi giật mình. Xác giả được vẽ mắt nên cứ nhìn là tôi cũng bị giật mình" - Việt Hương kể lại.

Phim Ma Da do đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng thực hiện. Thời điểm ra mắt, phim gây ồn ào về việc người hâm mộ của NSƯT Thành Lộc và Cẩm Ly bức xúc do nhiều cảnh quay của cả hai bị cắt.

Đại diện nhà sản xuất là đạo diễn Nhất Trung đã xin lỗi cả hai nghệ sĩ trên trang cá nhân nhưng ý kiến trái chiều vẫn xuất hiện sau đó. Phim hiện vẫn đang thu hút khán giả tại rạp.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/viet-huong-am-anh-voi-xac-gia-trong-ma-da-196240822131247568.htm

Cẩm Ly NSƯT Thành Lộc Việt Hương

Tin tức mới nhất