Việt Hương bật khóc khi 'báo hiếu' thành công thầy Minh Nhí

Nghệ sĩ Việt Hương xúc động khi hoàn thành tâm nguyện cho người thầy của mình - nghệ sĩ Minh Nhí.

Vừa qua ở tuổi 59 Minh Nhí mới có được một sân khấu riêng để làm nơi dạy diễn xuất, đào tạo học trò. Đây là mơ ước từ thời trẻ của anh nhưng vì điều kiện kinh tế lẫn nhiều lý do khách quan nên không thể thực hiện. 

Việt Hương bật khóc khi báo hiếu thành công thầy Minh Nhí-1

Và Việt Hương đã hoàn thành tâm nguyện cho người thầy của mình. Nữ nghệ sĩ đã đứng ra hỗ trợ xem như một món quà "báo hiếu" cho người thầy đã nâng đỡ, dìu dắt cô từ những ngày đầu vào nghề.

Cô cùng ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương “chạy đôn chạy đáo” để cùng thầy lo giấy tờ, kêu gọi tài trợ và hoàn tất mọi khâu cho kịp ngày khai trương. 

Việt Hương bật khóc khi báo hiếu thành công thầy Minh Nhí-2

Trên sân khấu buổi ra mắt, Việt Hương không cầm được nước mắt: "Tôi là người xúc động, mau nước mắt nên có gì mong mọi người bỏ qua cho tôi lẫn thầy Minh Nhí. Để có được một buổi lễ ra mắt trang trọng như ngày hôm nay, tôi, thầy Minh Nhí và hàng chục con người khác phải chạy tới chạy lui nhiều ngày liền, thức trắng nhiều đêm, ngay cả tiết mục mở màn của 70 học viên của thầy Minh Nhi cũng khiến tôi run, lo lắng lắm".

Việt Hương bật khóc khi báo hiếu thành công thầy Minh Nhí-3

"Mong muốn của thầy Minh Nhí từ trước đến nay là có một nơi để đào tạo học viên, học trò, có một nơi để thể hiện những vở diễn tâm đắc của mình. Thầy Minh Nhí cũng đặt nhiều kỳ vọng và tôi chỉ là người đứng sau hỗ trợ thầy mà thôi, mong sao cho các học viên có một nơi để thể hiện tài năng, từ đó là bệ phóng để có những bước vững chắc trong nghề", nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ thêm.

Việt Hương bật khóc khi báo hiếu thành công thầy Minh Nhí-4

Một số khách mời đến chúc mừng Minh Nhí và Việt Hương:

Việt Hương bật khóc khi báo hiếu thành công thầy Minh Nhí-5
Thúy Nga
Việt Hương bật khóc khi báo hiếu thành công thầy Minh Nhí-6
Hồng Vân không thể vắng mặt trong ngày vui của bạn mình.
Việt Hương bật khóc khi báo hiếu thành công thầy Minh Nhí-7
Đại Nghĩa làm MC của sự kiện.
Việt Hương bật khóc khi báo hiếu thành công thầy Minh Nhí-8
Cát Phượng
Việt Hương bật khóc khi báo hiếu thành công thầy Minh Nhí-9
Danh hài Bảo Quốc

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-bat-khoc-khi-bao-hieu-thanh-cong-thay-minh-nhi-n-330988.html

Minh Nhí Việt Hương

Tin tức mới nhất