Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?

Vừa kinh doanh bất động sản, công ty mỹ phẩm, nhà hàng ở Mỹ, danh hài Việt Hương còn là nghệ sĩ có cát-xê hàng top hiện tại.

Không thể phủ nhận Việt Hương đang là một trong những nữ danh hài nổi tiếng và đắt show nhất của showbiz Việt hiện tại. Hầu hết các chương trình hot hiện nay như Bí kíp vàng, Tần số tình yêu, Người bí ẩn... đều có thể nhìn thấy Việt Hương ngồi ở ghế giám khảo, host. 

Chưa dừng lại ở đó, với lối nói chuyện hài hước, duyên dáng và khả năng tung hứng ăn ý với những MC quen mặt hiện tại như Đại Nghĩa, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương lại càng thường xuyên xuất hiện ở vị trí khách mời gameshow, talkshow.

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-1
Đến thời gian gần đây, Việt Hương còn chăm chỉ đầu tư, sản xuất các web-drama, tham gia đóng phim điện ảnh... 

Tất cả những yếu tố trên, giúp hình ảnh của nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 phủ sóng dày đặc trên mọi mặt trận. Cát-xê của Việt Hương hiện đang nằm ở mức cao so với mặt bằng chung. Dù chưa từng công bố cụ thể, song có thông tin cát-xê cho một tập gameshow/ talkshow của Việt Hương rơi vào khoảng trên dưới 80 triệu đồng. 

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-2

Mới đây, khi livestream giao lưu với khán giả, Việt Hương khiến nhiều người "choáng" trước phát ngôn chắc nịch: "Bây giờ tôi ngưng làm, ở nhà cũng không chết đói. Tôi buôn đất đủ sống rồi. Mới hôm qua, tôi còn trúng miếng đất lời 2 tỷ xong".

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-3

Bất kể là với nghệ sĩ hay một người làm công ăn lương bình thường, 2 tỷ đồng đều không phải "chuyện nhỏ". Cách nói bâng quơ như thể đó chỉ là một con số "vặt vãnh" của Việt Hương khiến khán giả càng tò mò: Liệu nữ danh hài giàu "nứt vách đổ tường" thế nào? 

Lại nói thêm về khối bất động sản của Việt Hương, nữ danh hài chia sẻ bản thân mình đang nắm trong tay 8 căn V-homes (viết tắt), có biệt thự hồ bơi rộng 6 mét, dài 20 mét. Thế nhưng, bản thân Việt Hương lại không thích ở những ngôi nhà sang chảnh, xa hoa này. Nữ danh hài chỉ sử dụng chúng vào việc kinh doanh, buôn bán. 

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-4

Việt Hương sở hữu riêng một căn hộ nằm tại trung tâm TP.HCM. Đây không phải nhà ở của cả gia đình Việt Hương, mà chỉ là một chốn nhỏ để nữ danh hài tiện bề đi về trong lúc hoạt động nghệ thuật, xa chồng con.

Được biết, Việt Hương từng kể nhà riêng của mình có 5 tầng, không gian bao phủ bởi cây xanh và hiển nhiên giá trị không phải con số nhỏ.

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-5Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-6
Cơ ngơi tại Việt Nam của Việt Hương. 

Ngoài nhà ở Việt Nam, Việt Hương còn sở hữu bất động sản ở Mỹ. Nữ danh hài từng chia sẻ hình ảnh trong căn biệt thự tại xứ sở cờ hoa của mình và ông xã, nhìn sơ qua thì có thể thấy, thiết kế, nội thất đều nghiêng về phong cách sang trọng, tinh tế và được trang bị bởi nhiều vật dụng đắt tiền.

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-7Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-8
Nhà ở Mỹ của Việt Hương. 

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-9
Đất Mỹ khó mua lại còn đắt đỏ, nhưng Việt Hương vẫn không ngại sử dụng một khoảng rộng để làm sân vườn.  

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-10
Tại Mỹ, Việt Hương đầu tư kinh doanh một nhà hàng bán món chay. Đây là nơi các nghệ sĩ Việt thường ghé thăm sau những chuyến lưu diễn dài ngày.

Có một lần đi lưu diễn, Việt Hương còn ở hẳn phòng khách sạn hạng Tổng Thống, giá ít nhất cũng $18K ~ 420 triệu đồng/ đêm.

Không chỉ nhà, mà Việt Hương còn không tiếc tiền đổi xế hộp thường xuyên. Một phần là để phục vụ cho việc đi lại trong công việc, một phần vì ông xã của nữ nghệ sĩ 43 tuổi có sở thích chơi xe. 

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-11Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-12
Danh hài 43 tuổi nắm chặt tay chồng trong 'con xe' thượng hạng

Liveshow kỷ niệm 20 năm từ thuở mới bước chân vào làng giải trí đến khi nổi tiếng được Việt Hương chi "tẹt ga", đến 6 tỷ đồng với các khoản như chi phí âm thanh, ánh sáng. Điều quan trọng là Việt Hương không có ý định kiếm lợi nhuận bù chi phí từ liveshow, bởi nữ danh hài đã phát tặng cho 11.000 khán giả, 3.000 vé còn lại được bán cho các mạnh thường quân và số tiền thu được sẽ góp vào quỹ cho người nghèo.

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-13
Liveshow của Việt Hương ngoài khâu kỹ thuật, âm thanh ánh sáng hiện đại còn có dàn tên tuổi khủng, phần lớn là bạn bè lâu năm trong nghề của nữ danh hài. 

Việt Hương chưa bao giờ keo kiệt, bủn xỉn với các sản phẩm là "'con đẻ" của chính mình. Không chỉ một liveshow mất 6 tỷ mà nữ danh hài còn dồn tiền đầu tư cho những web-drama, phim điện ảnh bản thân tham gia.

Gần đây, Việt Hương từng kể chỉ làm 3 tập phim Cân mẹ mà cô đã mất 1 tỷ 78 triệu, trong khi lợi nhuận thu lại từ Youtube chắc chưa đến 1/10 số tiền bỏ ra. 

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-14
Trước đó khi làm phim "Trật tự mới", Việt Hương cũng tốn kém hàng tỷ đồng. 

"Tôi có cả một hộp bông tai, toàn bông tai hàng hiệu, nhưng tôi không bao giờ đeo những gì lố quá khi làm từ thiện, mà chỉ chọn những loại bông tai nền nã. Tôi mua hột xoàn nhiều tới mức cửa hàng hột xoàn thiếu điều ẵm tôi, đút đồ ăn cho tôi nhưng tôi không đeo trang sức nào trên người hết. Tôi không bao giờ ăn mặc lố lăng, hàm hồ", Việt Hương kể qua một lần livestream.

Khoe mới lời miếng đất 2 tỷ đồng, danh hài Việt Hương giàu thế nào sau gần 25 năm làm nghề?-15
Mùa dịch Covid-19 vừa qua, Việt Hương mạnh tay ủng hộ 1 tấn gạo cho các nghệ sĩ gặp khó khăn. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gan-25-nam-lam-nghe-viet-huong-giau-the-nao-1843505.html

cát xê Việt Hương

Tin tức mới nhất