Việt Hương, Hồng Đào đóng phim về chị dâu em chồng

Việt Hương và Hồng Đào - hai diễn viên có tác phẩm đạt doanh thu hàng trăm tỷ đồng trong năm nay, là chị em thân thiết ngoài đời - hội ngộ trong phim mới mang tên "Chị dâu".

Ngày 8/10, dự án phim điện ảnh Chị dâu chính thức công bố hình ảnh đầu tiên cùng sự tham gia của các diễn viên: Việt Hương, Hồng Đào, Lê Khánh…

Lần đầu tiên mối quan hệ chị dâu - em chồng được chọn làm đề tài chính cho phim điện ảnh. Trong poster đầu tiên nhà sản xuất vừa tung ra đã có những hình ảnh tạo sự tò mò cho khán giả.

Việt Hương, Hồng Đào đóng phim về chị dâu em chồng-1
Hình ảnh đầu tiên của bộ phim.

Việt Hương chễm chệ trên ghế trong gian chính của căn nhà thể hiện một hình ảnh người phụ nữ quyền lực, cùng đó là bóng lưng một cô gái dường như là em chồng làm hé lộ mối quan hệ chị dâu - em chồng đầy mâu thuẫn, sóng gió.

Poster cũng giúp người xem phần nào cảm nhận được bối cảnh của câu chuyện Chị dâu. Tuyến nhân vật nữ trong Chị dâu là những người phụ nữ vẫn giữ lề thói, gia phong nhưng được đặt để trong đời sống hiện đại với vô vàn áp lực từ cơm áo gạo tiền đến việc giữ trọn vẹn từng tổ ấm nhỏ thậm chí là trọn vẹn sống với tình yêu, buông bỏ bớt những phiền hà trong cuộc sống của mình… 

Việt Hương, Hồng Đào đóng phim về chị dâu em chồng-2
Việt Hương

Chính khi thấy được chất liệu này trong một kịch bản phim điện ảnh, nghệ sĩ Việt Hương cùng Hồng Đào đã không ngần ngại bắt tay nhau để cùng tham gia dự án Chị dâu; một dự án phim điện ảnh đánh dấu lần đầu tiên hai nghệ sĩ cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Sau dự án Ma Da với doanh thu 130 tỷ vừa qua, nghệ sĩ Việt Hương khá im hơi lặng tiếng và chỉ xuất hiện với những công việc kinh doanh cá nhân. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, thời gian qua cũng là đoạn chị tập trung cho dự án phim điện ảnh Chị dâu.

Việt Hương, Hồng Đào đóng phim về chị dâu em chồng-3
Hồng Đào

Cùng với Việt Hương, trong Chị dâu, nghệ sĩ Hồng Đào cũng có vai diễn rất đặc biệt, một hình ảnh khác với những vai diễn của chị từ trước đến nay. Việt Hương - Hồng Đào trong Chị dâu trở thành một cặp chị dâu em chồng tung hứng với những pha đáp trả lẫn ủi an hứa hẹn không làm khán giả thất vọng.

Phim vừa đóng máy vào cuối tháng 8 vừa qua, đã hoàn thành khâu hậu kỳ, dự kiến ra rạp ngày 7/3/2025. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/viet-huong-hong-dao-dong-phim-moi-chi-dau-2329848.html

Hồng Đào Việt Hương

Tin tức mới nhất