Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của 'Mặt Trời, Con Ở Đâu?'

Trailer phim "Mặt Trời, Con Ở Đâu?" hé lộ vai diễn lạ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Việt Hương.


Trailer "Mặt Trời, Con Ở Đâu"

Đoạn trailer mở đầu bằng lời dạy của A Tẻo (Huỳnh Đông) dành cho đứa con trai của mình: học cho giỏi, làm cái gì cũng phải làm tới cùng. Cùng với mong ước của Á (Bảo Bảo) là sau này khi lớn lên, sẽ mở cho ba một sạp trái cây để không phải cực khổ ngoài mưa nắng mỗi ngày như hiện tại nữa.

Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-1Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-2

Chính vì điều đó mà Á đã lén ba đi bán vé dò để kiếm tiền. Khi A Tẻo phát hiện ra số tiền mà Á cất giấu trong bao thư thì cũng là lúc mâu thuẫn giữa hai cha con xảy ra.

Từ mâu thuẫn đó, Á đã bỏ nhà ra đi rồi mất tích một cách bí ẩn, khiến cho A Tẻo phải đi tìm khắp nơi trong vô vọng và càng khó khăn hơn khi anh là người bị hạn chế về khả năng nói.

Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-3Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-4

Bên cạnh đó là cuộc sống trong sự giàu sang, vật chất đủ đầy của cha con Xuka (Cát Vy) và ông Vượng (Huỳnh Anh Tuấn). Một sự đối lập hoàn toàn so với hai cha con A Tẻo.

Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-5

Mặc dù xuất hiện chỉ trong chớp nhoáng nhưng chính sự xuất hiện của Việt Hương lại khiến không ít khán giả phải tò mò rằng, vai trò của chị trong câu chuyện giữa hai người cha với hai đứa con này là gì? Liệu giữa họ có một mối liên kết gì chăng?

Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-6

Không những vậy, với thế mạnh là hài, nhưng lần này, vai diễn của chị lại nói không tuyệt đối với hài liệu có tạo nên một Việt Hương thật khác trong lòng người hâm mộ hay không? Mặc dù không có nhiều đất diễn nhưng đây lại được cho là vai diễn chủ chốt của bộ phim.

Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-7

Việt Hương cho biết: “Đây là vai diễn lạ nhất từ trước đến nay của tôi, hoàn toàn không có tính chất hài hước như các vai diễn khác. Trong phim, tôi vào vai bác sĩ Kim – một bác sĩ giỏi nhưng lại có một cuộc sống không mấy vẹn tròn vì sự mất mát khi đứa con duy nhất của mình qua đời vì căn bệnh quái ác.

Điều khiến bác sĩ Kim luôn đau đáu và dằn vặt mình đó chính là bất lực trước cái chết của con. Nhưng tôi xin phép chia sẻ tới đây thôi, bởi tôi muốn khán giả phải thật sự bị bất ngờ khi đi xem phim”.

Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-8

Kết thúc trailer là cảnh A Tẻo đau khổ đi tìm con trong vô vọng vì không phải ai cũng có thể hiểu những gì mà một người bị hạn chế trong khả năng nói diễn đạt ý của họ. 

Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-9Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-10

Mặt Trời, Con Ở Đâu kể về hành trình chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á - một cậu nhóc bán vé số dạo (10 tuổi) và bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka (9 tuổi)…

Không chỉ là một bộ phim hấp dẫn dành cho gia đình, bộ phim còn mang một thông điệp mạnh mẽ đến cho những người lớn, những người đang ngày đêm bận rộn công việc mà đôi khi quên đi mất con cái cũng rất cần sự quan tâm chăm sóc trực tiếp từ cha mẹ.

Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-11

Việt Hương khóc tức tưởi trong trailer đầu tiên của Mặt Trời, Con Ở Đâu?-12

Mặt Trời, Con Ở Đâu với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Đông, Việt Hương, Huỳnh Anh Tuấn, bé Bảo Bảo, bé Cát Vi, Lê Giang, Hoàng Rapper,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán gia một bộ phim về đề tài gia đình thật nhiều ý nghĩa trong dịp cuối năm.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 7.12.2018

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Việt Hương

Tin tức mới nhất