Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Việt Hương - nghệ sĩ luôn hết mình khi showbiz có tang sự

Không chỉ lo liệu chu toàn cho Phi Nhung, Việt Hương còn hết lòng giúp đỡ chuyện hậu sự của những đồng nghiệp khác.

Sáng 10/10 (giờ Việt Nam), tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung được nghệ sĩ Việt Hương và ông xã Hoài Phương đưa về Mỹ, trao lại cho con gái ruột Wendy Phạm.

Khoảnh khắc Việt Hương ôm chặt Wendy khóc nức nở, trên tay cầm tro cốt người đã khuất khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau khi kết thúc hành trình, Việt Hương có những chia sẻ xúc động về cố ca sĩ Phi Nhung.

Việt Hương - nghệ sĩ luôn hết mình khi showbiz có tang sự-1Việt Hương - nghệ sĩ luôn hết mình khi showbiz có tang sự-2

"Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc.

2 chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên.

Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình.

Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy", Việt Hương nghẹn ngào.

Trước đó, khi Phi Nhung phải chuyển viện giữa đêm khuya, Việt Hương cũng là người không ngại khó khăn, dùng xe cấp cứu của mình để chở cố ca sĩ đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Suốt thời gian qua, nữ nghệ sĩ là người phát ngôn chính thức về những thông tin liên quan tới Phi Nhung, lo liệu các thủ tục để đưa người đã khuất về Mỹ... 

Việt Hương - nghệ sĩ luôn hết mình khi showbiz có tang sự-3
Việt Hương - Phi Nhung.

Hết lòng vì Phi Nhung, Việt Hương khiến nhiều người xúc động, cảm phục. Trước đó, nữ nghệ sĩ từng nhiều lần giúp đỡ, hỗ trợ chuyện hậu sự của những đồng nghiệp khác.

Hỗ trợ thủ tục tang lễ, hậu sự cho mọi người

Ngày 19/9 vừa qua, diễn viên Hiệp Hòa chia sẻ thông tin bà ngoại anh qua đời sau nhiều ngày điều trị Covid-19. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng bày tỏ sự biết ơn với danh hài Việt Hương. 

Theo đó, trong thời gian dịch bệnh phức tạp, Hiệp Hòa gặp không ít khó khăn khi lo hậu sự cho người thân. May thay, nghệ sĩ Việt Hương đã kịp thời hỗ trợ, lo chu toàn cho người thân của nam diễn viên. 

''Hòa Hiệp xin chân thành cám ơn chị yêu Việt Hương đã lo chu toàn và thực hiện được tâm nguyện cuối đời của ngoại em. Chị là một vị bồ tát sống trong lòng em", Hiệp Hòa nghẹn ngào.

Việt Hương - nghệ sĩ luôn hết mình khi showbiz có tang sự-4
Việt Hương có mặt hỗ trợ đồng nghiệp.

Trước đó, Việt Hương và ông xã Hoài Phương cũng hỗ trợ nghệ sĩ Bình Tinh lo thủ tục tang lễ cho nghệ sĩ Bạch Mai.

Cụ thể, ngày 25/8 nghệ sĩ Bạch Mai qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19. Nhận tin cố nghệ sĩ ra đi vào lúc giữa đêm, Việt Hương tức tốc lên đường. 

"Tôi chỉ có thể lo linh cữu cho cô. Sau đó, đưa cô đến đoạn đường cuối. Linh cữu được đưa đi hỏa thiêu lúc 11h ngày 26/8", Việt Hương chia sẻ trên Zing.

"Tôi cảm ơn chị Hương. Chị ấy làm tất cả cho mẹ. Giờ đây, tôi rối bời, không biết gì nữa", Bình Tinh - con gái nghệ sĩ Bạch Mai - nói. 

Việt Hương - nghệ sĩ luôn hết mình khi showbiz có tang sự-5
Nữ danh hài cũng lo hậu sự cho nghệ sĩ Bạch Mai.

Cùng Hoài Linh chủ trì tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài

Tháng 12/2020, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời. Là người em, đồng nghiệp thân thiết, Việt Hương đã cùng nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra chủ trì tang lễ, lo hậu sự cho cố danh hài.

Trong những ngày tổ chức tang lễ ở Việt Nam, hình ảnh nữ danh hài với đôi mắt sưng húp, đầu đội khăn tang, túc trực bên linh cữu khiến khán giả không khỏi xót xa.

Nữ nghệ sĩ cũng là người lo giấy tờ, thủ tục liên quan để đưa thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ.

Việt Hương - nghệ sĩ luôn hết mình khi showbiz có tang sự-6
Việt Hương đội khăn tang, cùng nghệ sĩ Hoài Linh lo hậu sự cho đàn anh.

Việt Hương - nghệ sĩ luôn hết mình khi showbiz có tang sự-7
Hình ảnh nữ nghệ sĩ khóc nức nở khi đưa thi hài danh hài Chí Tài ra sân bay về Mỹ khiến dân mạng xót xa (Ảnh: Zing).

Việt Hương - nghệ sĩ luôn hết mình khi showbiz có tang sự-8
Sau 20 ngày hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương cũng nhận lời hướng dẫn làm thủ tục, giấy tờ để giúp đỡ gia đình Vân Quang Long làm tang lễ và đưa tro cốt cố ca sĩ từ Mỹ về quê nhà.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-nghe-si-luon-het-minh-khi-showbiz-co-tang-su-n-280632.html

Chí Tài Phi Nhung Việt Hương Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19