Việt Hương nhắc anh lớn trong nghề: 'Chưa biết ai hơn ai'

"Muốn làm từ thiện thì tự làm đi, mắc mớ gì lôi tên tôi vào. Chưa biết ai hơn ai nhé", Việt Hương nói.

Mới đây, danh hài Việt Hương đã livestream tâm sự về chuyện từ thiện của mình. Trong lúc Việt Hương đang livestream thì nghệ sĩ Hoàng Mập có vào xem và gửi lời động viên tới cô.

Việt Hương thấy vậy liền kể với Hoàng Mập về một người anh lớn trong nghề khiến cô phải bức xúc.

Việt Hương nhắc anh lớn trong nghề: Chưa biết ai hơn ai-1
Việt Hương nhắc tới một đàn anh trong nghề đã lôi cô ra nói

Cô nói: "Sẵn có anh Hoàng Mập ở đây, tôi nói luôn, có một người anh, cũng là anh lớn trong nghề mà tự nhiên đi nói tôi này nọ.

Người anh đó bảo: 'Tôi coi livestream của Việt Hương thấy Việt Hương đi từ thiện có một tí, bị chửi một cái là lên khóc bù lu bù loa. Tôi cũng định đi cho đồ nhưng thấy Việt Hương như thế nên không cho nữa. Tôi đi làm việc khác'.

Trời ơi, cái gì vậy cha? Muốn làm từ thiện thì tự làm đi, mắc mớ gì lôi tên tôi vào. Chưa biết ai hơn ai nhé".

Sau khi bày tỏ sự tức giận về người đàn anh đó, Việt Hương gửi lời cảm ơn tới nghệ sĩ Lý Hùng, người đã âm thầm giúp đỡ cô mà không bao giờ lên tiếng.

Cô nói: "Người anh lớn trong nghề này tôi không nói ra, nhưng còn một ông anh khác dễ thương lắm, tự mình làm đủ thứ hết nhưng không bao giờ lên tiếng, phô trương ra. Đó là anh Lý Hùng.

Ngoài việc phát gạo, trứng, mắm, dầu ăn… tôi cũng phát cả mì gói. Ví dụ, trên đường đi đến các điểm từ thiện, nếu tôi gặp ai khó khăn, cơ nhỡ quá sẽ nhào xuống đưa cho họ thùng mì.

Anh Lý Hùng biết vậy nên đã gửi cho tôi cho 150 thùng mì gói để phát cho bà con nghèo. Anh ấy tự đi mua rồi gửi qua cho tôi luôn nên tôi không biết giá. Tôi nhận mì xong bỏ lên xe rồi đi phát luôn.

Tôi phải cảm ơn anh Lý Hùng rất nhiều. Anh ấy cũng là một người anh lớn trong nghề nhưng ngày nào cũng hỏi thăm tôi.

Ai biết Facebook của anh Lý Hùng thì làm ơn gửi lời cảm ơn của tôi tới anh ấy giúp tôi. Tôi trân trọng tình cảm và lòng tốt của anh Lý Hùng lắm".

Việt Hương nhắc anh lớn trong nghề: Chưa biết ai hơn ai-2
Việt Hương và Lý Hùng

Tiếp đó, Việt Hương thông báo thêm: "Ngoài việc phát lương thực cho bà con nghèo, tôi cũng mua cả nước muối súc họng cho các cán bộ đứng chốt tại các điểm. Tôi đi qua thấy thương các anh ấy lắm, đứng nắng nôi, mệt mỏi.

Các anh ấy chẳng xin tôi gì cả, tôi cho bánh cho kẹo cũng không nhận vì ăn không nổi. Thế nên tôi nghĩ ra tặng nước muối sát khuẩn cho họ và họ nhận".

Được biết, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện tích cực hiện nay nhưng cũng gặp phải không ít sự chỉ trích từ một bộ phận công chúng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/viet-huong-nhac-nho-mot-dan-anh-trong-nghe-chua-biet-ai-hon-ai-nhe-162211708071952414.htm

Lý Hùng Việt Hương

Tin tức mới nhất