Chí Tài qua đời

Việt Hương quay lại làm việc với đôi mắt sưng húp sau 1 ngày đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài

Dường như nỗi mất mát vẫn còn nặng trĩu trong lòng nữ nghệ sĩ Việt Hương.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Đại Nghĩa đã đăng những bức ảnh trong sự kiện mới cùng nghệ sĩ Việt Hương tại Hậu Giang.

Không khó để nhìn ra nét đượm buồn với đôi mắt sưng húp của nghệ sĩ Việt Hương, người được cho là túc trực xuyên suốt cùng danh hài Hoài Linh để lo hậu sự cho cố nghệ sĩ Chí Tài ngày hôm qua.

Có thể thấy, sau 1 ngày đưa tiễn người anh thân thiết về nơi yên nghỉ cuối cùng, Việt Hương đã quay trở lại guồng quay công việc, song cô vẫn chưa thể đối diện với sự thật rằng Chí Tài đã vĩnh viễn ra đi.

Việt Hương quay lại làm việc với đôi mắt sưng húp sau 1 ngày đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài-1Việt Hương quay lại làm việc với đôi mắt sưng húp sau 1 ngày đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài-2
Nét mệt mỏi, tiều tụy vẫn còn hiện rõ trên gương mặt Việt Hương sau 1 ngày tiễn biệt cố danh hài Chí Tài

Loạt khoảnh khắc cố gắng gượng cười trước ống kính, cùng đôi mắt sưng lên vì khóc quá nhiều của nữ nghệ sĩ, đã khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng đau lòng, xót xa.

Bên dưới bài viết, khán giả đã để lại rất nhiều bình luận an ủi, động viên, với hy vọng cả Đại Nghĩa và Việt Hương đều sẽ mau chóng vượt qua nỗi đau này để tiếp tục công việc nghệ thuật.

Việt Hương quay lại làm việc với đôi mắt sưng húp sau 1 ngày đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài-3
Huỳnh Lập ôm chầm Việt Hương cùng nhau chia sẻ nỗi buồn

Ngoài Việt Hương và MC Đại Nghĩa, thì Huỳnh Lập cũng có mặt tại sự kiện này ở miền Tây.

Ngay khi gặp đàn chị ở hậu trường sân khấu, nam diễn viên trẻ đã không kìm lòng được mà lao đến ôm chầm lấy Việt Hương, cùng nhau chia sẻ nỗi mất mát.

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Lập viết: "Khi em được gặp lại chị, thương chị. Người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ".

Được biết, không chỉ là cặp bài trùng trên sân khấu với rất nhiều tiểu phẩm để đời, cố nghệ sĩ Chí Tài và Việt Hương còn là những người anh em thân thiết ở ngoài đời.

Trong đám tang cố danh hài ngày 12/12 vừa qua, nữ nghệ sĩ cũng đeo khăn tang với tư cách là em để tiễn biệt đàn anh.

Trước đó, khi hay tin dữ là người anh thân thiết Chí Tài đã qua đời vì bệnh đột quỵ vào trưa ngày 9/12, Việt Hương đã suy sụp hoàn toàn và không tin vào những gì mình nghe được.

Theo đó, trong suốt khoảng thời gian sống xa vợ, và một mình ở Việt Nam làm nghệ thuật, Việt Hương luôn luôn là người chăm lo từng miếng ăn, bữa cơm, trang phục cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trong một chương trình, nữ nghệ sĩ từng tiết lộ: "Tôi nuôi anh Chí Tài tới ngày hôm nay đều bằng một tay tôi. Tôi chăm anh Tài còn hơn vợ anh ấy nữa.

Vợ anh Tài cũng không nuôi nữa mà gửi gắm anh ấy cho tôi luôn. Cái áo anh ấy mặc cũng là tôi lựa cho anh ấy. Cái gì tôi cũng chăm được, chỉ riêng bộ tóc của anh Tài là tôi lo không nổi'.

Việt Hương quay lại làm việc với đôi mắt sưng húp sau 1 ngày đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài-4Việt Hương quay lại làm việc với đôi mắt sưng húp sau 1 ngày đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài-5
Hình ảnh vẫn còn đó, giờ nay người còn đâu

Ngay giây phút cuối cùng đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay vào khuya qua (ngày 12/12) để về với vòng tay gia đình tại Mỹ, Việt Hương đã không thể kìm nén được cảm xúc nghẹn ngào.

Nữ nghệ sĩ bật khóc nức nở khi nhận ra sự thật tàn nhẫn rằng rồi đây người anh mà cô yêu thương, kính trọng nhất sẽ mãi mãi đi xa, không bao giờ quay trở lại nữa.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/viet-huong-quay-lai-lam-viec-voi-doi-mat-sung-hup-cung-nu-cuoi-guong-sau-1-ngay-dua-tien-co-nghe-si-chi-tai-2018608.html

Chí Tài Việt Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời