Việt Hương: 'Thôi, cắt máy đi đừng quay tôi nữa vì tôi đang rất buồn'

"Chính tôi là người chấm Mạc Văn Khoa được giải mà tôi chưa được nổi một ly cà phê. Cái này là tôi nói thật" – Việt Hương nói.

Mới đây, kênh Youtube của chương trình Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường trước giờ ghi hình.

Trong clip. Việt Hương tỏ ra khá chán nản khi chưa bao giờ nhận được một món quà nào từ đàn em Mạc Văn Khoa. Cô nói:

Việt Hương: Thôi, cắt máy đi đừng quay tôi nữa vì tôi đang rất buồn-1
Việt Hương và Mạc Văn Khoa

"Mạc Văn Khoa từng là thí sinh chương trình 'Thách Thức Danh Hài' mấy năm trước. Chính tôi là người chấm Mạc Văn Khoa được giải mà tôi chưa được nổi một ly cà phê. Cái này là tôi nói thật.

Mọi người nhìn đi, hôm nay đi quay, các đàn em mang quá trời đồ ăn cho tôi, có đồ của Nam Em, Hoàng Phi, Thuận Nguyễn. Nhưng riêng Mạc Văn Khoa không bao giờ cho tôi được cái gì.

Mạc Văn Khoa cứ bảo không có gì ngoài bún đậu mắm tôm, nhưng cậu ta tặng bún đậu mắm tôm cho toàn bộ showbiz trừ tôi ra. Lần nào chạy xe đi giao bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa cũng né nhà tôi ra.

Tôi nói thật, tôi chưa được nổi một miếng đậu hũ nào của Mạc Văn Khoa dù chính tay tôi chấm cậu ta được giải".

Mạc Văn Khoa nghe vậy liền năn nỉ: "Để mai em mang bún đậu mắm tôm lên cho chị được chưa".

Việt Hương: Thôi, cắt máy đi đừng quay tôi nữa vì tôi đang rất buồn-2
Việt Hương và Lê Dương Bảo Lâm

Việt Hương thấy thế liền nói: "Đấy, Mạc Văn Khoa cứ hứa hẹn hoài như thế mà có bao giờ cho tôi được cái gì đâu".

Nói xong, Việt Hương lại đi tới chỗ Lê Dương Bảo Lâm để bắt bẻ: "Chưa kể, Lê Dương Bảo Lâm cũng là thí sinh Thách thức danh hài cách đây vài năm. Chính tay tôi cũng chấm cho cậu ta đoạt giải. Vậy mà tôi vẫn chưa được cái gì từ Lê Dương Bảo Lâm".

Lê Dương Bảo Lâm thấy thế liền phản bác: "Chị Việt Hương nói thế không đúng, mẹ em đem quá trời đồ ăn cho chị. Mẹ con trèo lên cây đu đủ hái đu đủ để đóng thùng mang đến cho chị".

Nhưng Việt Hương cũng hài hước đáp trả: "Đúng rồi, mẹ Lê Dương Bảo Lâm trèo lên cây đu đủ hái từng quả gửi tới cho tôi và còn dặn con trai không được động vào, quà chỉ dành cho tôi.

Nhưng đó là quà của mẹ Lê Dương Bảo Lâm chứ cậu ta chưa cho tôi được cái gì, một trái đu đủ cũng không có.

Việt Hương: Thôi, cắt máy đi đừng quay tôi nữa vì tôi đang rất buồn-3

Thậm chí, lúc đó mẹ Lê Dương Bảo Lâm còn khẳng định với tôi, vì chị ấy yêu thích tôi nên tặng riêng, chứ không liên quan gì tới Lê Dương Bảo Lâm hết.

Lê Dương Bảo Lâm từ khi đậu quán quân Thách thức danh hài tới bây giờ chưa mời nổi tôi một ly cà phê. Tôi nói đến đây mà cảm xúc tụt xuống.

Tôi buồn lắm. Thôi, cắt máy đi đừng quay tôi nữa vì tôi đang rất buồn, mặt không còn tươi nữa. Tôi không diễn được nữa vì buồn quá".

Được biết, chính Việt Hương là người đã chấm giải cho cả Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa khi còn là thí sinh tại chương trình Thách thức danh hài cách đây nhiều năm, đồng giúp đỡ hai đàn em trong công việc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/viet-huong-thoi-cat-may-di-dung-quay-toi-nua-vi-toi-dang-rat-buon-162212611194839568.htm

Mạc Văn Khoa Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao