Việt Hương tiết lộ tình hình sức khoẻ Hoài Linh sau ca mổ tuyến giáp

Đoạn clip Việt Hương nghẹn giọng bật khóc khi nhắc tới tình hình sức khoẻ của đàn anh Hoài Linh đang gây xôn xao trên MXH.

Tối ngày 7/1, NS Hoài Linh chính thức trở lại sân khấu sau thời gian vướng ồn ào từ thiện. Loạt hình ảnh HD của Hoài Linh sau buổi diễn cũng mau chóng được bạn bè chia sẻ rầm rộ, cho thấy Việt Hương, các nghệ sĩ trẻ góp mặt diễn xuất ăn ý với đàn anh.

Đáng chú ý hậu đêm diễn, các nghệ sĩ đều nán lại gặp gỡ đồng nghiệp và khán giả. Đặc biệt, đoạn clip Việt Hương nghẹn giọng bật khóc khi nhắc tới tình hình sức khoẻ của đàn anh Hoài Linh đang gây xôn xao trên MXH.

Trong clip, Việt Hương chia sẻ: "Thực sự luôn là sức khỏe anh Linh không có ok. Nếu mình nhìn thấy vết mổ thì nó rất là ghê, sợ luôn á. Nhưng lúc mình tập mình rất là năng lượng để cho anh theo.

Khi lên sân khấu mọi người cứ đùa là không biết mệt. Nhưng thật sự anh là đầu tàu mà anh không đủ sức thì mình phải kéo mọi người lên".

"Bản thân sức khoẻ của Việt Hương hiện không tốt. Thậm chí, sức khỏe của anh Hoài Linh, sau khi mổ cũng không được tốt. Trong khi đó, nhiều ngày nay phải chạy liên lục, quá nhiều cái lần đầu tiên nên quá nhiều áp lực cho lần trở lại này. Việt Hương mong sẽ giữ vững được phong độ để hoàn thành tốt", chị nói thêm.

Việt Hương tiết lộ tình hình sức khoẻ Hoài Linh sau ca mổ tuyến giáp-1
Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ns-viet-huong-nghen-giong-tiet-lo-ve-tinh-hinh-suc-khoe-ns-hoai-linh-sau-ca-mo-tuyen-giap-161220801124941904.htm

Việt Hương Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao