Việt Hương 'xù lông' khi người thân bị chê, công việc bị đụng chạm

Tính cách thẳng thắn, Việt Hương không ít lần "cãi tay đôi" với anti-fan để bảo vệ đời tư.

Ngày 18/5, Việt Hương khoe hình ảnh ông xã Hoài Phương ngồi viết giấy cam kết tặng quà. Thể theo nguyện vọng của Việt Hương, Hoài Phương cam kết tặng vợ món quà tinh thần đầy ý nghĩa, là lời hứa vĩnh viễn không ăn tiết canh - món "tủ" của nam nhạc sĩ. 

Hoài Phương khẳng định, món quà tuy đơn sơ nhưng lại là một sự hy sinh lớn lao của anh dành cho vợ. 

Việt Hương xù lông khi người thân bị chê, công việc bị đụng chạm-1
Hoài Phương ngồi viết giấy cam kết.

Sở dĩ nữ danh hài muốn ông xã ngừng ăn tiết canh là bởi món này dễ bị nhiễm khuẩn, có hại cho sức khỏe. Thay vì tặng hột xoàn, đồ hiệu..., Việt Hương đã yêu cầu chồng tặng món quà vô giá nhưng đầy thiết thực này.

Song câu chuyện vốn vui vẻ của vợ chồng Việt Hương lại trở thành điều "chướng tai gai mắt" với một tài khoản mạng. Theo đó, người này mỉa mai nam nhạc sĩ: "Không biết nhạc sĩ con m* gì nữa, viết cái quái gì vậy trời".

Ông xã bị mắng mỏ, Việt Hương lập tức ra mặt bảo vệ bằng phản hồi cực gắt: "Anh có học Đại học Mở đúng không, hay học hôm nó Đóng? Đọc vậy không hiểu hả?".

Việt Hương xù lông khi người thân bị chê, công việc bị đụng chạm-2
Việt Hương phản ứng khi ông xã bị đụng chạm.

Đây không phải lần đầu tiên nữ danh hài phản ứng khi bị nói lời cay đắng. Tính cách thẳng thắn, Việt Hương không ít lần công khai dằn mặt anti-fan vì đụng chạm đến công việc, gia đình cô.

Chẳng hạn như tháng 10/2020, bà xã Hoài Phương đăng tải đoạn clip nhóc tỳ Elyza đội nón lá, ngồi bệt dưới sàn nhà và rao bán trái cây vui vẻ. 

Bên cạnh lời khen cho vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu của ái nữ nhà Việt Hương, một số dân mạng lại chê bai Elyza mặc đồ ngắn cũn cỡn, nói tiếng Việt không rõ dù bố mẹ đều là người Việt.

Không im lặng, Việt Hương thẳng thắn: "Nói tôi sao cũng được, lập trang ảo nói con tôi là tôi tới nhà nhé!

Trước tiên, con ở Mỹ nói được tiếng Việt mà còn rao được là tôi mừng vui vì con giữ gìn tiếng mẹ đẻ. Thứ hai là trời hè thu, con nít mặc quần đùi là bình thường...

Đừng tạo Facebook muốn viết gì là viết. Dám viết dám để địa chỉ thật, mình tới nhà thăm tí, tính tôi nói được là làm được".

Việt Hương xù lông khi người thân bị chê, công việc bị đụng chạm-3
Việt Hương bức xúc khi con gái bị chỉ trích.

Hay tháng 6/2020, Việt Hương livestream bày tỏ sự bức xúc khi bị nhiều khán giả chửi bới, xúc phạm vì 4 năm liên tiếp làm giám khảo Ca Sĩ Bí Ẩn. 

Việt Hương cho rằng show ca hát mời Ngọc Sơn - Nguyễn Hưng là đúng, còn chữ "Bí ẩn" nghĩa là trong số những người chơi sẽ có người là ca sĩ thật, người diễn. Và nhiệm vụ của nữ danh hài là tìm ra ai thật, ai giả, không nhất thiết phải có chuyên môn âm nhạc, ca hát mới làm được chuyện này.

"Người ta làm kinh doanh phải tính tới thắng thua và chương trình này phải thắng, phải kinh doanh được họ mới làm, mới mời tôi tới mùa thứ 4. Hay như chương trình 'Người Bí Ẩn làm được 7 năm thì mời tôi tới 5 năm liền. Phải có lý do người ta mới mời tôi lâu như thế. Đơn giản vì tôi ăn khách, làm việc có tâm và vui, duyên dáng. Giờ tôi vô duyên, chẳng ai mời tôi hết", nữ nghệ sĩ nói thêm.

Việt Hương xù lông khi người thân bị chê, công việc bị đụng chạm-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-xu-long-khi-nguoi-than-bi-che-cong-viec-bi-dung-cham-n-262218.html

Hoài Phương Việt Hương

Tin tức mới nhất