Việt Nam có nguy cơ bỏ ghế trống tại Hoa hậu Trái Đất 2024

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều nguồn tin cho biết Việt Nam không cử đại diện tham dự Hoa hậu Trái Đất 2024. Cuộc thi Miss Earth Vietnam 2024 đến thời điểm này cũng chưa được tổ chức khiến nhiều người hoang mang.

Các sự kiện của Hoa hậu Trái Đất 2024 sẽ bắt đầu vào tháng 10, tuy nhiên đến hiện tại Việt Nam vẫn chưa công bố đại diện khiến nhiều khán giả hoang mang.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều nguồn tin cho biết Việt Nam không cử đại diện tham dự Miss Earth 2024 ở Philippines. Trong một bình luận trên mạng xã hội, bà Nykky Đỗ - Giám đốc Quốc gia Miss Earth Vietnam khẳng định: "Năm nay không có Việt Nam".

Thông tin khiến các fan sắc đẹp lo lắng, tiếc nuối vì Việt Nam được xem là sash mạnh tại Miss Earth. Hơn nữa, trước đó Việt Nam vừa đăng cai Miss Earth 2023 và người đẹp Đỗ Thị Lan Anh giành được ngôi vị Á hậu 2.

Việt Nam có nguy cơ bỏ ghế trống tại Hoa hậu Trái Đất 2024-1
Đương kim Hoa hậu Trái Đất 2023 Đỗ Thị Lan Anh

Nếu Việt Nam bỏ ghế trống cũng đồng nghĩa với việc Miss Earth Vietnam 2024 không được tổ chức và Đỗ Thị Lan Anh sẽ không có người kế nhiệm.

"Không tổ chức thì chọn đại diện đi thi cũng được", "Việt Nam bỏ ghế trống thật là đáng tiếc. Chúng ta vừa là chủ nhà năm ngoái, Lan Anh cũng đạt thành tích cao", "Nếu khó khăn quá thì nên bán bản quyền cho người khác để Việt Nam vẫn có đại diện tham dự"... là những bình luận của khán giả.

Trước đó, bản quyền Hoa hậu Trái Đất tại Việt Nam thuộc về công ty của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Cô đã tổ chức Miss Earth Vietnam 2023 và phối hợp tổ chức Miss Earth 2023 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc, nữ diễn viên gặp nhiều lùm xùm, bị tố chưa thanh toán cát-xê cho các đơn vị hợp tác tổ chức. Nhiều người cho rằng những khó khăn về kinh tế khiến nữ diễn viên phải từ bỏ việc tổ chức Miss Earth 2024 ở Việt Nam dù đã được công bố trước đó.

Trên sân khấu chung kết Hoa Hậu Trái Đất 2023 ở TPHCM, Trương Ngọc Ánh công bố Việt Nam tiếp tục đăng cai tổ chức Hoa hậu Trái Đất 2024. Cô tiết lộ Miss Earth 2024 dự kiến được tổ chức tại Hải Phòng trong khoảng giữa tháng 9 tới tháng 11.

Tuy nhiên, ngày 2/9, trang chủ Hoa hậu Trái Đất đăng tải thông báo cho biết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra ở Philippines thay vì Việt Nam như thông báo trước đó.

"Philippines sẽ một lần nữa là nơi đón tiếp các thí sinh của Miss Earth từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi sắc đẹp độc đáo này tiếp tục những cam kết sâu sắc về nhận thức về môi trường và tính bền vững", ban tổ chức cho biết.

Hoa hậu Trái Đất 2024 bắt đầu vào tháng 10 và chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 9/11. Đêm chung kết được phát sóng trên các kênh truyền hình Philippines, các kênh địa phương và phát trực tuyến của một số quốc gia tham gia.

Việt Nam cử đại diện tham gia Hoa hậu Trái Đất khá đều đặn, gần đây nhất là người đẹp Đỗ Thị Lan Anh, giành giải Á hậu 2. Việt Nam từng một lần đăng quang Miss Earth vào năm 2018 với thành tích của người đẹp Nguyễn Phương Khánh. Đương kim Hoa hậu Trái Đất 2023 là người đẹp Albania - Drita Ziri.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/viet-nam-co-nguy-co-bo-ghe-trong-tai-hoa-hau-trai-dat-2024-post1674296.tpo

Miss Earth

Tin tức mới nhất